Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Hội nghị về xây dựng kết nối trực tiếp, lâu dài giữa nhà sản xuất và điểm bán

Tú Cẩm Thứ Hai | 13/06/2022 14:42

Ảnh: TL.

Làm thế nào để “Master Channel” thực sự thu hút và gần gũi, khiến ngay cả các tiệm tạp hóa, hay sạp hàng chợ đầu mối... cũng dễ dàng đón nhận.
 

Thời gian qua, nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực sản xuất cũng như phân phối hàng tiêu dùng đã có những khoản đầu tư đầy tham vọng trong việc số hóa tương tác với các điểm bán để xây dựng kết nối trực tiếp, lâu dài, có lợi cho cả đôi bên (Master Channel).

Bài toán khó là làm thế nào để “Master Channel” phải thực sự thu hút và gần gũi, khiến ngay cả các tiệm tạp hóa, cửa hàng bách hóa hay sạp hàng chợ đầu mối... cũng dễ dàng đón nhận, chủ động tương tác và muốn duy trì lâu dài.

“Master Channel” không chỉ là câu chuyện riêng của số hóa mà là sự kết hợp giữa công nghệ, ý tưởng và phương pháp thực thi nhằm đảm bảo sự gắn bó lâu dài giữa điểm bán và nhà sản xuất để từ đó trực tiếp tạo ra doanh số, trong đó bao gồm: Nền tảng giao tiếp phổ thông, dễ dàng như Zalo; Phương pháp tiếp cận và duy trì kết nối lâu bền cho từng nhóm ngành, từng nhóm đối tượng trong từng giai đoạn; Thiết kế các ý tưởng chiến dịch sáng tạo, vui nhộn, gần gũi như: thông tin khuyến mãi hấp dẫn, các chương trình tích điểm (Loyalty) lồng ghép các yếu tố giải trí, mini game…; Công cụ hỗ trợ thực thi tự động hóa (Automation), phân tích hành vi, thiết kế kịch bản cá nhân hoá…

Từ 9:00h đến 11:30h thứ 5, ngày 16/6/2022 tại Khách sạn Caravelle (TP.HCM), Hội nghị chuyên sâu Build and maintain the Master Channel - @FMCG Outlet do ByteTech và VietGuys tổ chức sẽ đưa ra nhiều ý tưởng và phương pháp thực thi xoay quanh việc xây dựng các kết nối. Hội nghị có sự tham dự của các chuyên gia đã gắn bó nhiều năm với kênh phân phối truyền thống và thiết kế kênh tương tác với khách hàng.

Sự kiện được dẫn dắt bằng tiếng Việt bởi Mr. Joe Ruelle – Chuyên gia công nghệ với 5 năm làm việc tại Google 20 năm gắn bó với đất nước - con người Việt Nam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới