Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

ILA trao cơ hội tiếp cận giáo dục hiện đại cho học sinh cả nước

Thứ Hai | 11/05/2020 09:00

ILA nắm chặt tay phụ huynh và học sinh trên chặng đường chuẩn bị tương lai.

Trung tâm Anh ngữ ILA triển khai Quỹ học bổng Tự hào Việt Nam với tổng trị giá hơn 50 tỉ đồng.
 

Những thành quả của Việt Nam trong việc phòng chống COVID-19 chính là động lực mạnh mẽ để cả nước vươn lên, phục hồi và bứt phá. Để tiếp thêm sức mạnh và động lực cho người trẻ, Trung tâm Anh ngữ ILA mang tới Quỹ học bổng Tự hào Việt Nam.

ILA trao cơ hội tiếp cận giáo dục hiện đại cho học sinh cả nước

Tháng 5 này, ngay khi học sinh cả nước trở lại trường học thì Trung tâm Anh ngữ ILA kịp thời triển khai Quỹ học bổng Tự hào Việt Nam với tổng trị giá hơn 50 tỉ đồng. Đây là cam kết của ILA trong việc đồng hành và tiếp sức phụ huynh, học sinh để không chỉ thích ứng với cuộc sống mới hậu COVID-19 mà còn tăng tốc và bứt phá. Được phân bổ thành hơn 15.000 học bổng trị giá 5 triệu đồng, đây là cơ hội để học sinh Việt Nam tiếp cận với Tiếng Anh, Toán học chuẩn quốc tế và những kỹ năng quan trọng của thế kỷ XXI.

Được biết là đơn vị tiên phong đưa giáo dục hiện đại vào Việt Nam, ILA là Trung tâm Anh ngữ đầu tiên xây dựng với mô hình 100% giáo viên bản ngữ. Trải qua 20 năm phát triển, ILA đầu tư mạnh mẽ vào phát triển các chương trình đào tạo và xây dựng đội ngũ giáo viên nói tiếng Anh trình độ bản ngữ chuyên môn cao, với bằng cấp quốc tế. ILA cũng sớm đưa các kỹ năng như sáng tạo, tư duy phản biện, giao tiếp, hợp tác... vào chương trình học nhằm trang bị hành trang tốt nhất cho học sinh.

Học bổng Tự hào Việt Nam dành cho học sinh từ 6-17 tuổi, áp dụng cho đăng ký khóa học tiếng Anh, Toán tại 46 Trung tâm ILA trên khắp cả nước. Phụ huynh và học sinh xin vui lòng gọi tới Hotline 1900 6965 để tham khảo thêm thông tin.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới