Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty TNHH Nhựa Thiếu niên Tiền Phong miền Trung

Hoàng Kim Thứ Bảy | 12/08/2023 11:41

Nhựa Tiền Phong mong rằng Hội nghị khách hàng 2023 sẽ gắn kết các khách hàng, các đối tác thân thiết, tạo nên một tập thể bền chặt.
 

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty TNHH Nhựa Thiếu niên Tiền Phong miền Trung đã được long trọng tổ chức trong khuôn khổ Hội nghị khách hàng 2023 của Nhựa Tiền Phong tại Meliá Vinpearl Cửa Hội, Nghệ An vào ngày 8/8/2023. Tới tham dự Hội nghị, gần 600 khách mời là các lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo công ty cùng đại diện của các đơn vị trong hệ thống đã gửi những lời chúc tốt đẹp và cùng chia sẻ niềm vui khi Tiền Phong miền Trung tiếp tục được vinh danh và nhận cờ thi đua của tỉnh, đồng thời 5 tập thể và cá nhân xuất sắc của đơn vị đã được nhận giấy khen của UBND tỉnh Nghệ An. Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, ông Đặng Quốc Dũng đã tặng quà chúc mừng và bày tỏ sự tin tưởng vào tập thể CBNV Tiền Phong miền Trung sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực để tạo nên các thành công mới, góp phần đưa Nhựa Tiền Phong trở thành doanh nghiệp có doanh thu 10.000 tỉ đồng vào năm 2025 và đến năm 2040 lọt top doanh nghiệp có doanh thu tỉ USD.

Qua đó, ông Chu Văn Phương, TV. HĐQT, Tổng Giám đốc Nhựa Tiền Phong cũng là Chủ tịch HĐTV của Tiền Phong miền Trung đã gửi lời cảm ơn tới những đóng góp bền bỉ của các CBNV, nhất là sự tin tưởng, hợp tác của các đối tác cùng với sự tạo điều kiện của các cơ quan ban ngành tại địa phương đã giúp Công ty có những bước tiến vững chắc về phía trước.

Kết thúc lễ kỷ niệm, các quan khách tiếp tục tham dự Hội nghị khách hàng của Nhựa Tiền Phong để hiểu thêm về các hoạt động cũng như định hướng của Nhựa Tiền Phong trong việc phát triển bền vững, gắn liền với trách nhiệm xã hội và với quyền lợi của đối tác cho năm 2023 - 2024.

Nhựa Tiền Phong mong rằng Hội nghị khách hàng 2023 sẽ gắn kết các khách hàng, các đối tác thân thiết, tạo nên một tập thể bền chặt hướng tới những cơ hội và thành công mới tạo tiền đề cho một tương lai phát triển tốt đẹp và giàu mạnh hơn.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới