Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Manulife Việt Nam tri ân đội ngũ bác sĩ tại các bệnh viện phụ sản thông qua món quà bảo vệ

Khánh An Thứ Bảy | 17/04/2021 22:04

Manulife Việt Nam rao tặng bảo hiểm nhân thọ cho đội ngũ y bác sĩ. Ảnh: Manulife.

Manulife Việt Nam đã phối hợp cùng Cộng Đồng Bầu thực hiện chương trình trao tặng bảo hiểm nhân thọ cho đội ngũ y bác sĩ.
 

Với mục đích lan tỏa tình yêu thương và kết nối cộng đồng, mới đây, Manulife Việt Nam đã phối hợp cùng Cộng Đồng Bầu thực hiện chương trình trao tặng bảo hiểm nhân thọ cho đội ngũ y bác sĩ thuộc các bệnh viện phụ sản có chọn lọc trên cả nước.

Chương trình nhằm ghi nhận những đóng góp và hy sinh thầm lặng của các bác sĩ sản khoa và nhi khoa trong việc bảo vệ bệnh nhân, đặc biệt là các bà mẹ và em bé, hai đối tượng dễ bị tổn thương nhất trong đại dịch Covid-19.

Chương trình cảm ơn và trao tặng sẽ diễn ra tại nhiều bệnh viện trên khắp cả nước, bao gồm Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Sản Nhi Đà Nẵng, và tại Bệnh viện Phụ sản Cần Thơ, v.v.

Tại buổi trao tặng bảo hiểm nhân thọ cho các bác sĩ của bệnh viện Từ Dũ, ông Hoe Shin Koh, Giám đốc Điều hành Kênh Phân phối thông qua đối tác của Manulife Việt Nam, nhấn mạnh một trong những lợi ích chính mà bảo hiểm nhân thọ có thể mang lại:

"Đội ngũ y bác sĩ tại các bệnh viện phụ sản đã làm việc xuyên ngày đêm để đảm bảo các bà mẹ mang thai nhận được sự chăm sóc tốt nhất và sinh con một cách an toàn.

Nghĩa cử trao tặng hợp đồng bảo hiểm của Manulife Việt Nam nhằm mang đến sự an tâm cho các bác sĩ nhi khoa và sản khoa, để họ có thể tập trung vào nhiệm vụ chăm sóc thế hệ tương lai của Việt Nam”.

Theo đó, Manulife Việt Nam sẽ cung cấp một năm hợp đồng bảo hiểm “Khởi Đầu Bảo Vệ” cho các bác sĩ tuyến đầu trong khi đội ngũ y tá và nhân viên của bệnh viện sẽ được nhận phí ưu đãi.

Tại buổi trao tặng, Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Quang Thanh - Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ cũng đã gửi lời cảm ơn đến Manulife Việt Nam và Cộng Đồng Bầu vì đã dành sự quan tâm đến cán bộ y tế.

Ông chia sẻ: “Mỗi năm, bệnh viện Từ Dũ chào đón hơn 70,000 trẻ sơ sinh ra đời. Món quà bảo vệ của Manulife giúp đội ngũ y bác sĩ có thể tập trung thực hiện công việc của họ một cách hiệu quả và biết rằng họ luôn được bảo vệ nếu có bất cứ điều gì xảy ra.”

Bà Trương Thụy Thu Quỳnh Tổng Giám đốc Công ty Cộng Đồng Bầu cho rằng, chương trình tri ân lần này không chỉ mang lại sự yên tâm cho các bác sĩ trong công cuộc phòng chống dịch bệnh Covid mà còn tiếp sức cho họ trong sự nghiệp bảo vệ sức khỏe bà mẹ và trẻ em.

Sắp tới, Manulife Việt Nam và Cộng Đồng Bầu sẽ đồng hành cùng nhau trong những chiến dịch quan trọng dành cho phụ nữ mang thai và gia đình của họ, nhằm nâng cao nhận thức về thiết lập kế hoạch tài chính. Mối quan hệ đối tác kéo dài 5 năm của Manulife Việt Nam sẽ góp phần cung cấp cho các gia đình trẻ kiến thức phù hợp để họ được chuẩn bị sẵn sàng về mặt tài chính trong hành trình trở thành những người bố, người mẹ.


 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới