Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Nhựa Tiền Phong được vinh danh trong Top50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2023

Hoàng Kim Thứ Ba | 19/09/2023 18:52

Ông Phạm Đức Đạt - P.TGĐ Kinh doanh Công ty CP Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong Phía Nam đại diện nhận chứng nhận của BTC

Ngày 17/09/2023, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong đã được vinh danh là một trong 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2023.
 

Bảng xếp hạng “50 Công ty Kinh doanh Hiệu quả nhất Việt Nam” (TOP50) là một bảng xếp hạng giá trị và uy tín do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư phối hợp cùng Công ty Chứng khoán Thiên Việt thực hiện thường niên, với sự tham vấn của các chuyên gia kinh tế, kinh doanh hàng đầu từ Trường Kinh doanh Harvard, nhằm tìm kiếm và vinh danh các công ty kinh doanh hiệu quả trên thị trường chứng khoán Việt Nam. TOP50 triển khai trên cơ sở đo lường kết quả kinh doanh các công ty liên tiếp 3 năm, dựa vào 3 chỉ số tăng trưởng: doanh thu, lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) và lợi nhuận trên cổ phiếu. Kết quả đo lường nhằm đánh giá khách quan năng lực quản trị của doanh nghiệp.

Danh sách Top50 năm nay ghi nhận có nhiều doanh nghiệp Việt đang hoạt động sản xuất kinh doanh trong các ngành hàng khác nhau, trong đó phải kể đến Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong với ngành hàng ống nhựa xây dựng. Với gần 65 năm trong ngành, Nhựa Tiền Phong là đơn vị có doanh thu dẫn đầu ngành nhựa xây dựng với tổng doanh thu trên toàn hệ thống của Nhựa Tiền Phong đạt hơn 6.600 tỉ đồng, trong đó Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong đạt 5.685 tỉ đồng, , tăng hơn 700 tỉ đồng so với năm 2021 và lợi nhuận trước thuế năm 2022 đạt 564,48 tỉ đồng. Kết quả này vượt 9,8% kế hoạch doanh thu và 21,4% kế hoạch lợi nhuận trước thuế. 

Không chỉ chú trọng hoạt động kinh doanh, Nhựa Tiền Phong còn chú trọng đến các hoạt động công tác xã hội trong đó phải kể đến chương trình Cầu nối yêu thương do Nhựa Tiền Phong khởi xướng và thực hiện từ năm 2017. Sau hơn 6 năm triển khai đã có gần 120 cây cầu đã được chương trình Cầu nối yêu thương hỗ trợ, xây dựng trên khắp mọi miền tổ quốc.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới