Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Nhựa Tiền Phong tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2020 tại Cần Thơ

Thứ Sáu | 24/07/2020 14:00

Tham dự Vietbuild năm nay, Nhựa Tiền Phong giới thiệu các sản phẩm phục vụ ngành nước tại các gian hàng 233, 234, 235, 236 thuộc khu nhà A2.
 

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Cần Thơ năm 2020 đã chính thức khai mạc ngày 23.7 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Cần Thơ với chủ đề: Xây dựng - Vật liệu xây dựng, Bất động sản và Trang trí nội thất do Bộ Xây dựng và Ủy ban Nhân dân thành phố Cần Thơ chỉ đạo và bảo trợ. Triển lãm diễn ra trong suốt 5 ngày từ ngày 23-27.7 với sự tham gia của 500 gian hàng các doanh nghiệp đến từ các quốc gia và khu vực, giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới, hiện đại đáp ứng các tiêu chí: thành phố thông minh, ngôi nhà thông minh, xanh, tiện lợi, kỹ thuật số... mang đến nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng.

Tham dự Vietbuild năm nay, Nhựa Tiền Phong giới thiệu các sản phẩm phục vụ ngành nước gồm: ống HDPE, uPVC, MPVC, PP-R, PP-R 2 lớp, hố ga nhựa uPVC... đặc biệt là ống HDPE có đường kính 2 m lớn nhất Việt Nam. Các sản phẩm của Nhựa Tiền Phong được trưng bày tại gian hàng số 233, 234, 235, 236 thuộc khu nhà A2.

Với bề dày 60 năm kinh nghiệm, Nhựa Tiền Phong là đơn vị tiên phong trong ngành về việc ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất và quản trị chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và cung ứng nhiều chủng loại ống và phụ kiện đồng bộ với kích thước đa dạng.

Song song đó Nhựa Tiền Phong còn hướng tới những hoạt động phát triển cộng đồng, đóng góp cho công tác an sinh xã hội của quốc gia bằng việc xây dựng những cây cầu nối yêu thương đi qua các vùng nông thôn còn nhiều khó khăn của đất nước. Đánh dấu 60 năm thành lập Công ty, Nhựa Tiền Phong đề ra mục tiêu trong năm 2020 sẽ hoàn thành 60 cây cầu nối yêu thương tặng bà con vùng xâu vùng xa, những nơi còn nhiều khó khăn, và chương trình này vẫn con tiếp tục với sự góp sức của cán bộ công nhân viên công ty và các doanh nghiệp đối tác.

Triển lãm là nhịp cầu để doanh nghiệp và khách hàng gặp gỡ, trao đổi. Giúp doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, định hướng chiến lược trong kinh doanh. Đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ việc mở rộng phát triển và hội nhập về quản lý, sản xuất sản phẩm vật liệu xây dựng.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới