Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Phúc Sinh Consumer ra mắt sản phẩm trà túi lọc Cascara Blue Sơn La

Thứ Bảy | 09/12/2023 12:25

Phúc Sinh Consumer trực thuộc Công ty Cổ Phần Phúc Sinh (Phúc Sinh Group) được sáng lập bởi doanh nhân "vua hồ Tiêu" Phan Minh Thông.

Phúc Sinh không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển những sản phẩm từ nông sản Việt Nam.
 

Là một trong những đơn vị xuất khẩu nông sản tiêu và cà phê uy tín hàng đầu trên thị trường thế giới, Phúc Sinh không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển những sản phẩm từ nông sản Việt Nam. Trong những năm gần đây, Phúc Sinh đặc biệt chú trọng đến phát triển các dòng sản phẩm từ cà phê Arabica.

Trong hành trình “phiêu lưu” trên vùng đất Tây Bắc, Ông Phan Minh Thông và Phúc Sinh đã khám phá ra được điều kỳ diệu từ hạt Arabica Sơn La. Không chỉ cho ra đời loại cà phê Specialty Blue Sơn La thơm ngon trứ danh Tây Bắc, Arabica nơi đây còn có thể sử dụng để làm trà Cascara thượng hạng.

Chia sẻ về nguồn cảm hứng ra mắt sản phẩm trà túi lọc Cascara Sơn La, ông Phan Minh Thông, Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) Phúc Sinh Group cho biết: “Với tình yêu dành cho Arabica Sơn La, tôi quyết tâm đưa giống cà phê thượng hạng này đến với nhiều người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Không chỉ cà phê, trái cà phê cũng làm ra được loại trà cà phê có hương vị đặc biệt và tốt cho sức khỏe. Tôi chọn Cascara Sơn La vì nó mang lại giá trị không chỉ cho người tiêu dùng, cho doanh nghiệp mà còn cho cả cộng đồng.

Câu chuyện về Trà Cascara Blue Sơn La - Từ trái cà phê Arabica chín mọng đến thức Trà tinh túy.

Ở vùng núi Tây Bắc Sơn La hùng vĩ, Việt Nam. Nơi thiên nhiên và truyền thống hội tụ bốn mùa khác biệt. Giữa núi rừng cổ kính và sương mù huyền ảo, những vườn cà phê đâm chồi nảy lộc dưới bàn tay chăm sóc của những người nông dân tâm huyết đã nuôi dưỡng mùa màng của mình với niềm đam mê lớn lao.

Cascara Blue Son La được lựa chọn 100% trái cà phê chín đỏ với công nghệ Colombia chúng tôi giữ nguyên mật ngọt trái cà phê làm cho vị Cascara luôn khác biệt và hấp dẫn. Khi bạn nhâm nhi Cascara Blue Sơn La, bạn không chỉ tham gia vào một di sản, bạn sẽ tìm thấy Cascara trái cây, pha chút vị chua, hương vị núi rừng Tây Bắc. Gợi nhớ đến không khí miền núi trong lành, sương mù giăng lối và nét đất tinh tế của địa hình. Kết thúc mang lại cảm giác thanh sạch, tươi mát, dịu dàng.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới