Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Stephen M. R. Covey chia sẻ kinh nghiệm quản trị tại Việt Nam

Bình Yên Thứ Năm | 21/06/2018 11:00

Niềm tin ảnh hưởng đến mọi thứ doanh nghiệp đang làm, giúp hiệu suất tăng theo số nhân, giúp hoạt động thực thi đều hiệu quả.
 

“Cha đẻ” của phương pháp kiến tạo văn hóa DN bằng niềm tin, Stephen M. R. Covey, tác giả quyển sách The Speed of Trust - The One Thing That Changes Everything đã có mặt tại Việt Nam để chia sẻ với doanh giới tại Hội thảo Từ văn hóa đáng tin đến Thương hiệu uy tín, tổ chức tại TP.HCM hôm 20/6.

Tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Trường Kinh doanh Harvard, Stephen M. R. Covey từng là CEO của Covey Leadership Center. Dưới sự lãnh đạo của ông, trung tâm này đã trở thành một tổ chức chuyên sâu về phát triển lãnh đạo hàng đầu trên thế giới và sau này được đổi tên thành FranklinCovey. Ông cũng chính là con trai và được xem là “chân truyền” của tác giả huyền thoại Stephen R. Covey với tác phẩm kinh điển The 7 Habits of Highly Effective People.

Đây là lần đầu tiên, ông đến Việt Nam, nhằm cung cấp cho các nhà lãnh đạo, các chuyên gia hệ thống lý luận nền tảng, cũng như phương pháp cụ thể để giúp những người tham dự biết cách xây dựng văn hóa niềm tin và thương hiệu uy tín cho cá nhân, cho tổ chức và quốc gia mà mình đang sống. Chương trình do FranklinCovey và Trường Doanh Nhân PACE đồng tổ chức, đã thu hút gần 500 lãnh đạo DN tại Việt Nam tham gia.

Stephen M. R. Covey chia se kinh nghiem quan tri tai Viet Nam
Diễn giả Stephen M. R. Covey

Theo Stephen M. R. Covey, trong kinh doanh, thị trường toàn cầu hiện đặt trọng tâm vào sự hợp tác thực chất, những mối quan hệ đối tác tương hỗ này đều dựa trên sự tin cậy. Thực tế ghi nhận những hợp tác có nền tảng là niềm tin đều đem đến hiệu quả vượt trội hơn so với dựa trên những điều khoản trong hợp đồng. Dữ liệu khảo sát cho thấy, các tổ chức có văn hóa đáng tin (High-Trust Culture) có kết quả vượt trội so với các tổ chức có chỉ số “đáng tin” thấp. Lợi nhuận của các tổ chức có văn hóa đáng tin cao gần gấp 3 lần lợi nhuận của các tổ chức có Niềm tin thấp. Vì vậy, có thể khẳng định rằng niềm tin là một năng lực trọng yếu của mọi DN.

“Niềm tin là điều ảnh hưởng đến tất cả mọi thứ DN đang làm. Chúng giúp hiệu suất tăng lên theo cấp số nhân, giúp quỹ đạo hoạt động của DN từ chiến lược đến thực thi đều hiệu quả”, Stephen M. R. Covey nói. Đó chính là lý do giải pháp Lãnh đạo với Tốc độ của Niềm tin do Covey phát triển trở thành giải pháp tối ưu để kiến tạo văn hóa cho cá nhân, tổ chức và quốc gia trong bối cảnh khủng hoảng niềm tin hiện nay. Phương pháp này giúp các nhà lãnh đạo biết cách vận hành của niềm tin, cách đo lường, thiết lập, phát triển, mở rộng và duy trì chúng, để triển khai một chiến lược kinh doanh thành công. Hiện giải pháp của Covey đang được áp dụng rộng rãi tại hơn 160 quốc gia trên toàn thế giới.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới