Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

The Ascott Limited sẽ vận hành dự án Cam Ranh Bay, Khánh Hoà

Mai Hân Thứ Năm | 18/07/2019 09:17

Công ty TNHH Đầu tư Cam Lâm vừa ký kết hợp tác chiến lược với Ascott và TAUZIA về quản lý, vận hành Dự án Cam Ranh Bay.
 

Ngày 16/7, Công ty TNHH Đầu tư Cam Lâm, chủ đầu tư dự án Cam Ranh Bay hotel & resort vừa ký kết hợp tác chiến lược với Ascott và TAUZIA về quản lý, vận hành căn hộ dịch vụ và khách sạn tiêu chuẩn 5 sao tại Dự án Cam Ranh Bay.

Theo đó, Somerset Cam Ranh Banh là tòa nhà căn hộ dịch vụ đầu tiên của Ascott tại Cam Ranh. Khu căn hộ gồm 230 căn cung cấp các loại phòng đa dạng, từ Studio, một phòng ngủ, đến ba phòng ngủ. Bên cạnh đó, Vertu Cam Ranh Bay cung cấp 598 phòng khách sạn và căn hộ. Đây là khách sạn mang thương hiệu Vertu đầu tiên của Ascott tại Việt Nam. Vertu là một trong năm thương hiệu khách sạn của TAUZIA.

Trong khi đó, Sailing Club Leisure Group sẽ quản lý 175 căn biệt thự của Cam Ranh Bay. Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) hỗ trợ cho vay căn hộ dự án này.

Khu nghỉ dưỡng Cam Ranh Bay có diện tích 13 ha, nằm tại Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh. Với phong cách Santorini của vùng biển Địa Trung Hải, Cam Ranh Bay sở hữu tổng cộng 175 căn biệt thự biển, 908 phòng khách sạn và căn hộ dịch vụ cùng các dịch vụ vui chơi, giải trí.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới