Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Tổng cục Du lịch Singapore hướng đến nhóm trẻ thích giao lưu

Trần Chân Thứ Hai | 01/10/2018 13:54

Tổng cục du lịch Singapore giới thiệu Thông điệp truyền thông và sản phẩm âm nhạc mới hướng đến Nhóm những người thích giao lưu (Socialiser Tribe).
 

Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board – viết tắt là STB) phối hợp cùng Sky XX Garden & Lounge, ZOUK Singapore và Tippling Club Singapore giới thiệu Thông điệp truyền thông mới hướng đến Nhóm những người thích giao lưu (Socialiser Tribe) đến thị trường Việt Nam. Đây là một trong ba nhóm có niềm đam mê nổi bật được ra mắt trong giai đoạn thứ hai của chiến dịch quảng bá thương hiệu truyền thông Singapore - Passion Made Possible (Singapore - Nơi Đam mê Khơi mở Tiềm năng).

Ra mắt lần đầu vào tháng 8 năm ngoái, thương hiệu truyền thông “Passion Made Possible” đã thể hiện trọn vẹn tinh thần quyết tâm theo đuổi và nỗ lực không ngừng để hiện thực hóa đam mê của Singapore. Riêng tại Việt Nam, STB đã giới thiệu 2 nhóm người là Những nhà Khám phá và Những nhà sưu tập, những nhóm còn lại sẽ tiếp tục được ra mắt trong tương lai với mong muốn ươm mầm cho những niềm đam mê và sở thích của du khách tại Đảo quốc.

Chia sẻ về sự kiện ra mắt lần này, bà Sherleen SEAH, Trưởng Đại diện Văn phòng Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam cho biết, Việt Nam là một trong 10 thị trường tiềm năng nhất của du lịch Singapore trong năm 2017.

Với mong muốn tạo sự liên kết sâu sắc với người Việt, trong sự kiện lần này, Tổng cục Du lịch Singapore đồng thời giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Đi đi chần chờ chi”. Là sự kết hợp tuyệt vời của Only C - “bậc thầy” của những ca khúc nổi tiếng và người bạn của anh, ShiGGa Shay - tài năng nhạc rap gốc Singapore, MV chính là hành trình khám phá Đảo quốc Sư tử của những con người cùng chung niềm đam mê. Ca khúc khuyến khích mọi người hãy sống trọn tuổi trẻ, quên đi âu lo và dành thời gian vui chơi cùng bạn bè.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới