Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Truyền hình K+ tung khuyến mại “khủng” 50% đón mùa lễ hội cuối năm

Hoàng Kim Thứ Hai | 09/11/2020 11:42

Đón xem trận đối đầu gay cấn giữa Tottenham và Man City trên K+

Hàng ngàn nội dung “Giải trí và hơn thế nữa” trên K+ với loạt phim đỉnh cao, sẽ là món ăn tinh thần không thể thiếu cho các gia đình Việt.
 

Hà Nội, ngày 09.11.2020, Truyền hình K+, thương hiệu truyền hình trả tiền hàng đầu Việt Nam công bố chương trình khuyến mại “khủng” giảm giá đến 50% cho các thuê bao trên mọi nền tảng với mong muốn mang đến cho mọi gia đình thêm nhiều niềm vui trong những khoảng thời gian giải trí, sum họp khi mùa lễ hội gần kề. Đặc biệt, cũng nhân dịp này, truyền hình K+ sẽ phát sóng thêm rất nhiều nội dung giải trí đặc biệt từ phim ảnh lôi cuốn đến thể thao hấp dẫn.

Khuyến mại “khủng” từ K+ chào đón mùa lễ hội cuối năm
Khuyến mại “khủng” từ K+ chào đón mùa lễ hội cuối năm

Giải trí đỉnh cao từ K+ mùa lễ hội cho các gia đình Việt với tiêu chí: đa dạng, tiện lợi và tiết kiệm

Bên cạnh độc quyền sở hữu bản quyền phát sóng các giải đấu thể thao hấp dẫn nhất hành tinh, truyền hình K+ còn được yêu thích đặc biệt bởi các nội dung giải trí đặc sắc, đa dạng phù hợp với mọi thành viên trong gia đình Việt cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời theo từng sở thích riêng. Trong thời điểm mùa lễ hội cuối năm đang cận kề, còn gì thú vị hơn khi tận hưởng kho nội dung đỉnh cao “Giải trí và hơn thế nữa” từ K+ mang đến nhiều cảm xúc tích cực, nâng cao tinh thần và gia tăng kết nối cho mọi người, mọi nhà. Chỉ trên truyền hình K+, khách hàng mới được thỏa mãn nhu cầu giải trí ĐA DẠNG, đặc sắc từ Thể thao và các chương trình đồng hành độc quyền, Phim chiếu rạp, Phim điện ảnh, Phim truyền hình, Gameshow, Chương trình giáo dục, Chương trình thực tế…

Chưa hết, giải trí với K+ còn đặc biệt TIỆN LỢI khi các thuê bao K+ có thể trải nghiệm dịch vụ truyền hình trên đa nền tảng: Truyền hình số Vệ tinh (với hai gói thuê bao Premium+ và Cơ bản), App K+ (với 5 gói thuê bao theo sở thích là Khám phá, Gắn kết, VOD, Thể thao và Trọn vẹn) và TV Box (với gói thuê bao K+ TV Box).

Đặc biệt, trong không khí tưng bừng của mùa lễ hội gần kề, các khách hàng sẽ được mua K+ với mức giá siêu TIẾT KIỆM: Giảm đến 50%, chỉ còn 600.000 đồng trọn bộ thiết bị K+ HD (giá chưa giảm: 1.200.000 đồng) và bộ đầu thu K+ TV Box khi đăng ký mới gói thuê bao Premium+ và TV Box từ 2 tháng trở lên. Đồng thời, các thuê bao nạp tiền lần đầu hoặc gia hạn gói “Thể thao” hoặc “Trọn vẹn” trên App K+ cũng được giảm đến 50% cho hai tháng đầu tiên. Chương trình kéo dài đến hết 30/11/2020.

Tiếp “mood” tích cực, tăng thêm hứng khởi với nội dung giải trí đỉnh cao tháng 11 đón mùa lễ hội từ K+

Hàng ngàn nội dung “Giải trí và hơn thế nữa” trên K+ với loạt phim đỉnh cao, sẽ là món ăn tinh thần không thể thiếu cho các gia đình Việt trong tháng 11 này.

Loạt series đặc sắc không thể bỏ lỡ gồm hai bộ truyền hình nổi tiếng của Châu Á: Người đẹp Gangnam (20h Thứ 2-Thứ 6 từ 27/11) và Nguyệt Thượng Trùng Hỏa (21h Thứ 2-Thứ 6 từ 9/11). Đặc biệt Nguyệt Thượng Trùng Hỏa sở hữu dàn sao “chất lừ”: La Vân Hy, Trần Ngọc Kỳ, Trâu Đình Uy vốn đã vô cùng quen thuộc với khán giả Việt ở bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương vừa được truyền hình K+ phát sóng trước đó.

 
 

Đặc biệt, chùm phim đặc sắc tháng 11 "Những tay trộm nhà nghề" quy tụ các phim bom tấn điện ảnh ăn khách: Vụ Cướp Thế Kỷ (10/11), Tay Trộm Chuyên Nghiệp (17/11), Vụ Cướp May Rủi (24/11) chắc chắn sẽ khiến những “mọt phim” không thể bỏ qua.

Các chủ đề phim trên K+ luôn đặc biệt đa dạng, được phân loại theo các nhóm sở thích của khán giả và được ưu tiên phát sóng trong khung giờ vàng 20h các ngày trong tuần trên kênh K+1:

Phim Việt cuối tháng: Hương Ga (27/11).
Bom tấn mới: Nữ Hoàng Poker (13/11); Cậu Bé Nổi Loạn (20/11).
Phim hành động: Người Bắt Chim (9/11); Theo Dấu Sát Nhân (16/11); Nhật Hoàng (23/11); Vùng Đất Khắc Nghiệt (30/11).
Phim gia đình mới: Chị Đào (15/11); Cuộc Đua Trâu (22/11).
Phim hài hước mới: Đi Tìm Chính Mình (25/11).

Cuồng nhiệt trên K+ dõi theo dàn anh tài hội tụ tại các đấu trường thể thao khốc liệt nhất

Việc nắm giữ bản quyền phát sóng các giải đấu thể thao hấp dẫn nhất hành tinh luôn là ưu thế tuyệt đối giúp K+ luôn đặc biệt và được định vị là thương hiệu truyền hình trả tiền chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam. Cuối năm là thời điểm các đấu trường thể thao từ bóng đá đến tennis, golf, đua xe… trở nên khốc liệt và kịch tính hơn bao giờ hết. Đã là Fan của thể thao thì chắc chắn bạn sẽ song hành cùng K+ dõi theo loạt trận đấu sinh tử trên khắp các đấu trường thể thao danh giá nhất hành tinh, được phát sóng độc quyền và trực tiếp trên K+:

Ngoại hạng Anh 2020/21: Trong tháng 11 này với tâm điểm 3 trận cầu kinh điển Liverpool - Leicester (21/11), Tottenham - Manchester City (21/11) và Chelsea - Tottenham (28/11)

UEFA Champions League và UEFA Europa League sẽ là các trận đấu khốc liệt ở lượt trận thứ 3, 4 đang khiến các fan bóng đá phấn khích tột độ.

Vòng loại Euro 2021: Chung kết play-off xác định 4 tấm vé còn lại tham dự Vòng chung kết Euro 2021.

Các trận giao hữu quốc tế cấp đội tuyển quốc gia sẽ diễn ra vào ngày 12/11.
Giải Tennis Nitto ATP Finals sẽ diễn ra tại sân O2 London, Anh.

Giải Golf với toàn sao hàng đầu tham gia: Vivint Houston Open (6-9/11) và The RSM Classic (20-23/11).

Bên cạnh đó còn có những thông tin mới nhất về giải đấu võ tổng hợp MMA.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới