Hủy
Tài Chính

TTI đạt doanh thu trên 13 tỉ USD trên toàn cầu, với biên lợi nhuận gộp tăng 39,3%

Quyên Nhi Thứ Năm | 20/04/2023 10:36

Từ năm 2020 đến 2022, TTI đã thành công trong việc đa dạng mạng lưới sản xuất tại Việt Nam, Mexico, và Hoa Kỳ. Ảnh: TL.

Không chỉ thông qua kết quả kinh doanh vững chắc, Tập đoàn TTI còn ghi dấu ấn với các cam kết phát triển bền vững và trách nhiệm với cộng đồng.
 

Báo cáo thường niên năm 2022 của Tập đoàn Techtronic Industries (TTI) vừa công bố cho thấy, năm vừa qua, TTI đạt doanh thu trên 13 tỉ USD trên toàn cầu, với biên lợi nhuận gộp tăng 39,3%. 

Sự tăng trưởng trong ngành thiết bị, vốn chiếm 93% tổng doanh thu, đạt mức tăng 5,5%, góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Tập đoàn. Đặc biệt, MILWAUKEE, thương hiệu dẫn đầu của TTI và cũng là thương hiệu phát triển nhanh nhất trong thị trường dụng cụ không dây chuyên nghiệp, tăng trưởng vượt bậc ở mức 21,8%.

 

Tăng trưởng trên là kết quả thành công của việc vận hành xuất sắc bất chấp sự gián đoạn lan rộng trong chuỗi cung ứng trên toàn cầu, TTI đẩy nhanh tốc độ đưa sản phẩm mới ra thị trường và tối đa hóa tính linh hoạt của các thiết bị điện không dây. Từ đó, Tập đoàn tiếp tục mở rộng vị thế dẫn đầu thị trường ngành.

Bên cạnh đó, Tập đoàn TTI cũng đạt được các bước tiến đáng kể trong việc phát triển các sản phẩm không phát thải và không gây ô nhiễm tiếng ồn, đồng thời giảm lượng khí thải carbon trong quy trình sản xuất của Tập đoàn. Trong năm 2022, TTI đã cải thiện 4% cường độ phát thải và giảm thiểu tổng cộng 6.000 tấn CO khí thải, đặt mục tiêu cắt giảm 60% lượng khí thải nhà kính (GHG) Cấp 1 và Cấp 2 vào năm 2030 trên toàn cầu.

Điểm đáng ghi nhận trong những nỗ lực của TTI là những đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng địa phương. Ngay tại Việt Nam, cam kết của TTI trong việc giảm lượng khí thải carbon trong quá trình sản xuất được thể hiện trong dự án xây dựng cơ sở sản xuất hiện đại đạt chứng chỉ LEED tại Khu Công nghệ cao Sài Gòn. 

Việt Nam là thị trường mà TTI muốn gắn kết dài lâu và chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng. Ảnh: TL.
Việt Nam là thị trường mà TTI muốn gắn kết dài lâu và chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng. Ảnh: TL.

Ông Stephan Horst Pudwill, Phó Chủ tịch Tập đoàn TTI, chia sẻ trong báo cáo ESG: “Phát triển bền vững là một phần không thể thiếu trong mọi hoạt động kinh doanh của TTI, đồng thời mục tiêu này cũng góp phần làm nên hiệu quả kinh doanh và giảm thiểu các rủi ro của Tập đoàn".

Có thể bạn quan tâm:

Chiến lược đầu tư theo thời điểm thị trường


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới