Hủy
Thế giới

Đóng cửa nhà hàng thứ 5 của McDonald's tại Nga

Thứ Ba | 26/08/2014 15:26

Sau 4 nhà hàng tại Moscow và Stavropol, thêm 1 nhà hàng khác của McDonald's ở Yekaterinburg bị buộc phải đóng cửa theo lệnh của Rospotrebnadzor.
 

Chuỗi hàng ăn nhanh của Mỹ cho biết trong một thông cáo hôm nay 26/8 rằng, cơ quan quản lý an toàn thực phẩm của Nga (Rospotrebnadzor) đã ra lệnh đóng cửa một nhà hàng McDonald's ở Yekaterinburg, thuộc vùng Urals (Nga).

Đây là nhà hàng thứ 5 của McDonald's phải tạm thời đóng cửa tại Nga do không đáp ứng các quy định vệ sinh thực phẩm của cơ quan kiểm soát chất lượng thực phẩm của Nga.

Cách đây 1 tuần trước khi nhà hàng thứ 5 bị đóng cửa, đã có 3 nhà hàng tại Moscow và 1 nhà hàng Stavropol buộc phải tạm ngừng hoạt động theo lệnh của Rospotrebnadzor.

McDonald’s hiện đang sở hữu 438 nhà hàng ở Nga và xem đây là 1 trong số 7 thị trường nước ngoài hàng đầu của hãng không tính Mỹ và Canada.

Trước đó, do ảnh hưởng căng thẳng địa chính trị giữa Nga và phương Tây xung quanh vấn đề Ukraine, hồi tháng 4 tập đoàn thức ăn nhanh của Mỹ - McDonald's cũng đã tạm thời đóng cửa các nhà hàng của hãng tại Crimea sau khi bán đảo này tách khỏi Ukraine để sáp nhập vào Nga.

Nguồn Theo DVO/Reuters


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới