TS khảo cổ Nguyễn Thị Hậu: Hiểu sâu về đặc trưng văn hóa thì sẽ có được sản phẩm du lịch khác biệt
Khi đã hiểu tường tận về lịch sử, văn hóa đặc trưng của vùng đất thì các doanh nghiệp có thể tạo ra được những sản phẩm du lịch riêng biệt.
Khi đã hiểu tường tận về lịch sử, văn hóa đặc trưng của vùng đất thì các doanh nghiệp có thể tạo ra được những sản phẩm du lịch riêng biệt.
Thị trường lao động cũng như giáo dục - dạy nghề phải thay đổi sâu sắc để bắt kịp sự thay đổi chóng vánh trong hệ giá trị của giới trẻ.
Huawei công bố tầm nhìn mới với tên gọi "Fashion Forward”
Sàn đấu giá Việt thất thế trên sân nhà
Chứng khoán Mỹ tiếp tục xu hướng tăng điểm trong phiên giao dịch ngày ...
Chứng khoán Mỹ quay đầu giảm trong phiên giao dịch ngày 24/8
Thị trường thực phẩm tăng yêu cầu về tính bền vững
[Infographic] Đường đến 300 tỉ USD của Apple
Ưu thế công nghệ giúp tối ưu hóa các nguồn năng lượng mới
Giải pháp “vượt bão” dành cho doanh nghiệp trong kỳ suy thoái từ Goldsun Focus ...
Dat Bike: Gã tí hon trong sân chơi những người khổng lồ
Thị trường chứng khoán Mỹ đóng cửa trong sắc xanh sau báo cáo tài chính của ...
Kết quả kinh doanh quý I/2023 của các BigTech sẽ "đổ bộ" trong tuần ...
Người Việt mua hơn 1.200 ô tô mỗi ngày
Công nghệ A.I sẽ tác động đến 300 triệu việc làm trên toàn cầu