Thương hiệu xa xỉ o bế thị trường Việt Nam
Suy thoái kinh tế ở Trung Quốc khiến Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam là lựa chọn đương nhiên của các thương hiệu xa xỉ toàn cầu.
Suy thoái kinh tế ở Trung Quốc khiến Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam là lựa chọn đương nhiên của các thương hiệu xa xỉ toàn cầu.
Các thương hiệu xa xỉ vẫn duy trì vị thế, nhiều thương hiệu sử dụng các công cụ truyền thông khác để thu hút khách hàng thế hệ Gen Z.
Quốc gia nào chi tiền mạnh nhất cho hàng hiệu?
Tại sao Chanel chỉ cho phép người Hàn Quốc mua một cái túi mỗi năm?
Nỗ lực "chuyển dịch xanh” của các thương hiệu xa xỉ
Khám phá mức giá 'trên trời' của hàng xa xỉ
Thương hiệu xa xỉ Vertu về tay Trung Quốc
Prada hoãn mở cửa hàng ở Việt Nam đến 2015
Tìm mua đồng hồ trực tuyến: Rolex vô địch
Tiêu dùng kiểu Trung Quốc (P3)
Tiêu dùng kiểu Trung Quốc (P2)
Xa xỉ cuối tuần với Bally Stripe
Túi “giấu logo” của Louis Vuiton hút khách
Hàng xa xỉ bị ế: Thà đốt bỏ chứ không chịu hy sinh danh tiếng