Hủy
Xe Thông Minh

Nhiều mẫu mã mới, thị trường xe máy lấy lại đà tăng trưởng

Cẩm Tú Thứ Bảy | 18/11/2023 13:00

Chẳng hạn mới đây, SYM Việt Nam giới thiệu chính sách phát triển bền vững và ra mắt mẫu xe tay ga hoàn toàn mới Tuscany 150. Ảnh: T.L.

Từ quý III/2023, thị trường xe máy Việt Nam đã lấy lại đà tăng trưởng khi doanh số bán hàng tăng trở lại.
 

Số liệu bán hàng được Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) công bố cho thấy, trong quý III/2023, 5 thành viên thuộc VAMM gồm: Honda, Yamaha, Suzuki, Piaggio, SYM đã bán ra thị trường tổng cộng 610.635 xe máy các loại, tăng 21.709 xe.

Thông thường, khoảng thời gian từ cuối quý III/2023 đến đầu quý IV/2023 các nhà sản xuất, phân phối xe máy thường chạy đua, làm mới mẫu mã, tung ra thị trường những mẫu xe mới cùng với nhiều chương trình giảm giá để kích thích tâm lý mua sắm của khách Việt.

Chẳng hạn mới đây, SYM Việt Nam giới thiệu chính sách phát triển bền vững và ra mắt mẫu xe tay ga hoàn toàn mới Tuscany 150.

Một tháng sau khi ra mắt ở các showroom SYM Việt Nam với thông điệp “Joy My Day - Hứng khởi ngày mới”, Tuscany 150 đã trở thành mẫu xe tay ga được yêu thích. Bởi ngoài vẻ đẹp đậm chất Ý thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp, Tuscany còn tiện dụng với hệ thống động cơ êm mượt, nhiều tính năng thông minh, hiện đại. 

Trong 2 ngày 18 và 19/11, SYM Việt Nam khởi động chương trình Tuscany Tour bắt đầu tại TP.HCM. Với thông điệp “Joy My Day - Hứng khởi ngày mới”, hoạt động nổi bật nhất của Tuscany Tour là chương trình Roadshow đã đưa Tuscany 150 đi qua các tuyến đường chính trong TP.HCM như: Pasteur, Cách Mạng Tháng Tám, Nguyễn Thị Minh Khai, Đinh Tiên Hoàng, Tôn Đức Thắng, Ngã sáu Phù Đổng, Hoàng Văn Thụ, Nam Kỳ Khởi Nghĩa… check-in các địa điểm nổi tiếng như chợ Bến Thành, dinh Độc Lập, bến Bạch Đằng… các khu văn phòng và trung tâm thương mại lớn của Hồ Chí Minh.  

Tháng trước, Yamaha ít nhiều thu hút sự chú ý khi tung ra mẫu xe mới như Yamaha Exciter 155 VVA. Mới đây, Honda cũng có động thái đáp trả để tạo sự chú ý với khách Việt, với là Honda Vario 125 nhập khẩu từ Indonesia.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới