Hủy
Bất động sản

Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2018

Lê Trang Thứ Tư | 01/11/2017 15:05

Savills

Nhiều hạng mục cho các nhà phát triển, kiến trúc và dự án dân cư thương mại tốt nhất TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vịnh Hạ Long, Phú Quốc và Nha Trang.
 

Khu Đông: Thủ Thiêm Dragon chào hàng

Western City quy mô 30ha chính thức ra mắt

Những kịch bản của thị trường bất động sản cuối năm

Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2018 (Vietnam Property Awards 2018) sẽ được công bố 22.06.2018.

Dự kiến hơn 500 khách sẽ tham dự đêm Gala Dinner lần thứ 4 vào ngày 22.06.2018. PropertyGuru và Oriental Media Vietnam đồng tổ chức triển lãm Bất động sản Việt Nam (Vietnam Property Showcase).

Mùa giải lần này, với sự hợp tác từ tập đoàn PropertyGuru Group và công ty Oriental Media Vietnam, sẽ đón chào sự tham gia từ các dự án, nhà phát triển dự án, kiến trúc đến từ TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vịnh Hạ Long, Phú Quốc và Nha Trang – hứa hẹn đây sẽ trở thành hệ thống giải thưởng Bất động sản lớn nhất và uy tín nhất ở Việt Nam.
 
Các đề cử sẽ tiếp tục được nhận cho đến ngày 20.04.2018. Như thường lệ, lệ phí tham gia sẽ được miễn phí cho tất cả các hạng mục đề cử, với các điều khoản và quy định đi kèm.
 
Bắt đầu từ năm 2015, giải thưởng đã được công nhận bởi tầm ảnh hưởng và uy tín, cũng như nhận được nhiều sự hỗ trợ to lớn từ các doanh nghiệp, tổ chức và hiệp hội như VNREA (Hiệp hội Bất động sản Việt Nam).

Các hạng mục đề cử mới được thêm vào như giải thưởng Kiến Trúc Resort tốt nhất và Thiết kế Nội thất cho resort tốt nhất như một sự công nhận cho thị trường resort Việt Nam đang nổi, điểm đến hàng đầu trong khu vực ASEAN. Thêm vào đó, năm nay, ban giám khảo sẽ trao tặng các chứng nhận đặc biệt cho các thiết kế cơ sở công cộng và trụ sở công ty cho các công ty và dự án xứng đáng.
 
Ông Terry Blackburn chia sẻ, “Với sự tăng trưởng GDP, dẫn tới cơ sở hạ tầng, kết nối và khả năng tiếp cận được cải thiện hơn, và số vốn đầu tư nước ngoài (FDI) vào Bất động sản đạt 70% so với cùng kỳ năm trước, chúng tôi nhận thấy đây là cơ hội phát triển rất tốt cho ngành Bất động sản Việt Nam


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới