Hủy
Công Nghệ

Samsung mở gian bán lẻ tại cửa hàng Best Buy

Thứ Năm | 04/04/2013 13:24

Samsung sẽ có cơ hội đưa sản phẩm đến tận tay người dùng, tăng khả năng cạnh tranh với các hãng công nghệ khác.
 

Samsung, hãng điện tử khổng lồ của Hàn Quốc sẽ mở những gian hàng nhỏ (minishop) tại tất cả cửa hàng Best Buy tại Mỹ trong một vài tháng tới – cùng thời điểm ra mắt Galaxy S4.

Những gian hàng nhỏ này có tên gọi “Samsung Experience Shop” (tạm dịch: trải nghiệm cùng Samsung), sẽ cho thấy cách tương tác của các sản phẩm đồng thời tăng khả năng cạnh tranh, thu hút chú ý của khách hàng

Một trong những gian hàng đầu tiên sẽ được mở tại ngoại ô Dallas gần trụ sở của công ty truyền thông Samsung tại Mỹ. Gian hàng này sẽ gồm có các sản phẩm điện thoại thông minh (Galaxy S3, Galaxy S4, và Galaxy Note 2), cũng như máy tính bảng, máy tính cá nhân và các thiết bị kết nối khác như máy ảnh.

Tại gian hàng của mình những nhân viên do Samsung đào tạo cũng như nhân viên được chỉ dẫn đặc biệt của Best Buy có thể giới thiệu, sửa chữa tại chỗ, bán và kích hoạt các thiết bị.

Một gian hàng bán lẻ trong cửa hàng Best Buy – một trong những hãng bán lẻ mặt hàng công nghệ lớn nhất thế giới – sẽ cho Samsung cơ hội đưa sản phẩm đến người tiêu dùng một cách trực tiếp mà không phải lo lắng đến những rủi ro cố hữu từ phía công ty bán lẻ.

Dù các đối thủ khác đều có gian hàng nhỏ tại Best Buy, tuy nhiên Samsung là hãng duy nhất mà khách hàng có thể mua và kích hoạt thiết bị ngay tại gian hàng. Ví dụ, để mua iPhone tại cửa hàng Best Buy, khách hàng sẽ phải đi đến khu di động dù của hàng có gian đặc biệt của Apple.

Nguồn Dân Việt/CNET


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới