Hủy
Kinh Doanh

Hội nghị Đầu Tư: Kinh tế 4.0 từ Tiến hóa đến Cách mạng

Trang Lê Thứ Sáu | 02/11/2018 09:00

Hội nghị với sự tham gia của hơn 500 nhà lãnh đạo. Nguồn ảnh: Quý Hòa

Ngày 2.11.2018, Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức Hội nghị Đầu tư 2018 với nội dung “Kinh tế 4.0: Từ tiến hóa đến cách mạng” tại TP. HCM.
 

Hội nghị Đầu tư 2018 là hội nghị lần thứ 11 của Tạp chí với chủ đề "Kinh tế 4.0: Từ tiến hóa đến cách mạng" xoay quanh những chuyển đổi trong nền kinh tế truyền thống Việt Nam sang kinh tế số, đồng thời thảo luận về hướng đi của các doanh nghiệp trong thời kỳ kinh tế mới: chọn tăng trưởng bền vững hay bứt phá ngoạn mục để đưa doanh nghiệp đến tầm vóc vượt trội về quy mô và hiệu quả kinh doanh.

Hội nghị cũng chia sẻ các bài học đến từ nhà đầu tư lớn của Trung Quốc cho hành trang “tiến hóa” hay “cách mạng” trong công nghệ ở quy mô toàn cầu. Điểm nhấn của hội nghị lần này còn đề cập đến các điển hình vượt trội về khoa học ứng dụng đến từ những nhà khoa học nổi tiếng người Việt, qua đó tạo nên nguồn cảm hứng cao độ cho các lãnh đạo doanh nghiệp trên con đường hòa nhập kinh tế thế giới.

Những chia sẻ của các chuyên gia uy tín trong Hội nghị Đầu tư 2018 sẽ góp phần giúp các doanh nhân, các nhà lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp hiểu rõ bản chất và năng lực của nền kinh tế trong thời kỳ công nghệ hóa toàn cầu.

Từ đó, doanh nghiệp có định hướng tốt hơn trong quyết định chiến lược kinh doanh, tối ưu hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp của mình và góp phần xây dựng kinh tế quốc gia vững mạnh. Hội nghị đón gần 500 khách tham dự, là các doanh nhân, các vị lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. Hội nghị còn có sự xuất hiện của các nhà chức trách, chuyên gia trong các lĩnh vực, các nhà khoa học nổi tiếng:

Hoi nghi Dau Tu: Kinh te 4.0 tu Tien hoa den Cach mang
PGS. TS. Trần Đình Thiên – Chuyên gia Kinh tế, Thành viên Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng chia sẻ tại Hội nghị
Hoi nghi Dau Tu: Kinh te 4.0 tu Tien hoa den Cach mang
Ông Đỗ Hoài Nam (trái), Đồng sáng lập, Up Co-working Space, Nhà sáng lập, Emotiv System
Hoi nghi Dau Tu: Kinh te 4.0 tu Tien hoa den Cach mang
Bà Tina Ju – Sáng lập & Điều hành, Công ty KPCB China & TDF Capital
Hoi nghi Dau Tu: Kinh te 4.0 tu Tien hoa den Cach mang
Tiến sĩ Cao Anh Tuấn – CEO, Gene Friend Way
Hoi nghi Dau Tu: Kinh te 4.0 tu Tien hoa den Cach mang
Tiến sĩ Phan Minh Liêm – Viện Ung thư MD Anderson
Hoi nghi Dau Tu: Kinh te 4.0 tu Tien hoa den Cach mang
Tiên phong trong những xu hướng và giải pháp kinh doanh, Hội nghị Đầu tư cũng không nằm ngoài việc đưa ra những dự báo đặc biệt về kinh tế, kinh doanh qua các năm

 Nội dung chi tiết sự kiện sẽ cập nhật tiếp tục trên nhipcaudautu.vn

Hội nghị Đầu tư là chương trình thường niên của Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư nhằm mục đích đánh giá tình hình kinh tế Việt Nam, đưa ra định hướng phân tích và dự đoán những xu hướng kinh doanh mới để các nhà đầu tư, lãnh đạo doanh nghiệp nhìn nhận, suy ngẫm cũng như tìm ra giải pháp khả thi cho doanh nghiệp mình.

Chương trình được đánh giá là diễn đàn uy tín dành cho các lãnh đạo kinh doanh doanh nghiệp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm thiết thực với sự tham gia của hơn 500 nhà lãnh đạo hàng đầu tại mỗi sự kiện.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: http://hoinghi.nhipcaudautu.vn/


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới