Hủy
Kinh Doanh

PV Drilling ký hợp đồng khoan dầu trị giá 42 triệu USD với Rosneft

Thứ Hai | 26/06/2017 13:29

PVD sẽ cung cấp giàn khoan và dịch vụ kỹ thuật giếng khoan cho Rosneft.
 

Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling - mã PVD) cho biết đã ký hợp đồng cung cấp giàn khoan tự nâng PV DRILLING VI và các hợp đồng cung cấp các dịch vụ kỹ thuật giếng khoan cho chiến dịch khoan của TNK Vietnam B.V. (Rosneft) hôm 23/6.

Theo hợp đồng đã được ký kết, giàn khoan PV DRILLING VI sẽ chính thức phục vụ cho chiến dịch khoan của Rosneft tại block 05.3/11 trong thời gian 3 tháng. Tổng giá trị các hợp đồng khoan và kỹ thuật giếng khoan lên đến 42 triệu USD. 

Đây là hợp đồng đầu tiên được ký kết giữa PV Drilling và Rosneft, một trong những công ty niêm yết sản xuất dầu lớn nhất thế giới. Rosneft bắt đầu tham gia thị trường Việt Nam từ năm 2013, hiện đang đồng sở hữu các block dầu 06.1 và 05.3/11 thuộc Nam Côn Sơn tại Việt Nam.

Theo kế hoạch, trong năm 2018 Rosneft sẽ tiến hành khoan ba giếng bao gồm hai giếng tại block 06.1 và một giếng tại block 05.3/11. Việc thực hiện thành công các hợp đồng này với chất lượng và hiệu quả cao sẽ là cơ hội để PV Drilling tiến tới cung cấp thêm các hợp đồng khoan khác cho Rosneft trong thời gian tới.

Trường Văn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới