Hủy
Trách nhiệm với cộng đồng

Ninja Mart tổ chức chương trình "Chuyến xe may mắn, gắn kết niềm vui"

Cẩm Tú Thứ Tư | 20/12/2023 20:56

Ảnh: T.L.

Những chuyến xe Ninja Mart sẽ lăn bánh qua hơn 380 cửa hàng trên địa bàn hai Thành phố là Cần Thơ và Đà Nẵng.
 

Ngày 20//12/2023, Chương trình “Chuyến xe may mắn, gắn kết niềm vui" do Ninja Mart tổ chức sẽ chính thức được khởi động. Đây được xem là hành động thiết thực khẳng định cam kết của Ninja Mart nhằm mang lại cuộc sống tiện lợi và hạnh phúc của người Việt Nam. Những chuyến xe Ninja Mart sẽ lăn bánh qua hơn 380 cửa hàng trên địa bàn hai Thành phố là Cần Thơ và Đà Nẵng trong khoảng thời gian từ ngày 23/12/2023 đến 13/01/2024.

Bà Gwendolyn Ng, Giám đốc Ninja Mart, bày tỏ: "Tri ân các đối tác và người tiêu dùng luôn là mong muốn của chúng tôi nhằm gia tăng kết nối và lợi ích cho khách hàng đã tin chọn sử dụng dịch vụ của Ninja Mart. Chúng tôi rất vui khi mang lại niềm vui cho bà con qua chương trình "Chuyến Xe May Mắn, Gắn Kết Niềm Vui". Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực triển khai nhiều chương trình ý nghĩa hơn cho các đối tác và người tiêu dùng, góp phần hiện thực hóa sứ mệnh giúp mọi người sống cuộc sống hạnh phúc và tiện lợi hơn".

Ninja Mart - dịch vụ cung ứng hàng hóa thuộc tập đoàn Ninja Van Việt Nam - chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam vào năm 2020. Kể từ đó, Ninja Mart Việt Nam không chỉ là dịch vụ chuyên nghiệp vận chuyển hàng hóa mà còn chuyên chở cả chất lượng, niềm tin và hạnh phúc cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Thừa hưởng năng lực logistics nhiều năm của nhà vận chuyển hàng đầu khu vực - Ninja Van, Ninja Mart sẽ tiếp nối và vận hành chuỗi cung ứng một cách hiệu quả, ở mức chi phí hợp lý nhất để có thể hỗ trợ các tiệm tạp hóa truyền thống đảm bảo chất lượng dịch vụ dù ở bất kì đâu.

Chương trình "Chuyến xe may mắn, gắn kết niềm vui" (tên tiếng Anh: Mart on Wheels) là một trong những sáng kiến mà Ninja Mart triển khai nhân dịp Tết cổ truyền 2024, đồng thời đánh dấu cột mốc tròn 3 năm nhãn hàng chính thức hoạt động tại Việt Nam. Các chủ tiệm tạp hóa tại Cần Thơ và Đà Nẵng được chọn trong chương trình lần này là những khách hàng đã đồng hành cùng Ninja Mart kể từ khi thương hiệu lăn những vòng xe đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, dù Ninja Mart đã mở rộng tới hơn 15.000 cửa hàng tại nước ta nhưng doanh nghiệp vẫn trân trọng sự trung thành của những nhóm khách hàng đầu tiên này. Với nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực, chương trình gửi gắm thông điệp từ Ninja Marti: Bỏ lại sau lưng một năm đầy biến động, hướng đến một năm mới may mắn và tràn ngập niềm vui.
 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới