Hủy
Trách nhiệm với cộng đồng

Unilever tiên phong thúc đẩy sự tiến bộ của phụ nữ vì bình đẳng giới

Quyên Nhi Thứ Ba | 07/03/2023 14:45

Thúc đẩy quyền của phụ nữ ngày càng mạnh mẽ và rộng khắp hơn bao giờ hết, hướng đến sự thay đổi tích cực trong bình đẳng và bao trùm về giới trên toàn cầu.

Unilever đã và đang không ngừng đẩy mạnh truyền cảm hứng, hỗ trợ phụ nữ phát triển trong mọi hoạt động vận hành của mình trên toàn cầu và tại Việt Nam.
 

Tạo điều kiện phát triển cho phụ nữ trở thành xu hướng không thể bỏ qua, mở ra cơ hội cho doanh nghiệp với vai trò vừa là nhà tuyển dụng thu hút nhân tài vừa là thương hiệu đồng hành cùng người tiêu dùng.

Riêng tại Việt Nam, Unilever không ngừng thúc đẩy văn hóa đa dạng, công bằng và hòa nhập cho tất cả nhân viên thông qua cơ hội học tập, làm việc và thăng tiến, cụ thể như đạt được tỉ lệ cân bằng giới ở cấp quản lý và giám đốc. Doanh nghiệp cũng đảm bảo nơi làm việc bình đẳng, phù hợp với tương lai thông qua các chính sách an sinh xã hội - bình quyền mới.

Để gia tăng quy mô và mức độ ảnh hưởng của các chương trình vì sự tiến bộ của nữ giới, bên cạnh những nỗ lực trong nội bộ doanh nghiệp và chương trình từ các nhãn hàng, Unilever Việt Nam nâng cao mối quan hệ hợp tác này sẽ tiếp tục nỗ lực và cam kết tạo điều kiện cho 1 triệu phụ nữ Việt Nam phát triển, nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua giáo dục, đào tạo về sức khỏe, vệ sinh, dinh dưỡng, phát triển sinh kế, khởi nghiệp và tiếp cận nguồn vốn kinh doanh trong giai đoạn 2022-2027.

Những yếu tạo tạo nên vẻ đẹp theo ý kiến của phái nữ.
Những yếu tạo tạo nên vẻ đẹp theo ý kiến của phái nữ.

Chương trình hành động cụ thể trong giai đoạn 5 năm này cũng đã được thiết lập và thực hiện nghiêm túc, bao gồm việc đẩy mạnh truyền thông và giáo dục nhằm nâng cao nhận thức cho phụ nữ về chăm sóc sức khỏe và bảo vệ môi trường, hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp và tiếp cận nguồn vốn vay tài chính vi mô, và loại bỏ các định kiến xã hội trong cộng đồng và gia đình để hướng đến sự phát triển toàn diện của phụ nữ. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới