Hủy
Trách nhiệm với cộng đồng

Vietcombank tài trợ cho người nghèo và trường học tại Lào Cai

Dương Huyền Thứ Sáu | 19/01/2024 14:29

Lễ trao tài trợ của Vietcombank.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ “Chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau".
 

Ngày 19/1/2024, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Vietcombank phối hợp cùng Vietcombank Lào Cai tổ chức chương trình “Lễ trao tài trợ xây nhà cho người nghèo tại Huyện Bảo Thắng và Kinh phí mua trang thiết bị trường học cho Trường tiểu học Tà Chải, xã Tà Chải, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai”. Chương trình nhằm chung tay hỗ trợ địa phương trong công tác xóa đói giảm nghèo, hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới; giúp đỡ các trường học trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ công tác giảng dạy, học tập.

Tại đây, Vietcombank trao tài trợ xây nhà cho người nghèo tại huyện Bảo Thắng cho 6 hộ gia đình với tổng trị giá 300 triệu đồng cùng những phần quà tết đầy ý nghĩa với hy vọng động viên và chia sẻ phần nào khó khăn cho các gia đình, mang đến một cái Tết ấm no trọn vẹn hơn. Cũng trong dịp này, Vietcombank trao tài trợ 200 triệu đồng kinh phí mua trang thiết bị trường học cho Trường tiểu học Tà Chải, xã Tà Chải, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai các thầy cô và nhà trường tiếp tục khắc phục khó khăn, tạo điều kiện học tập tốt hơn cho các em học sinh.

Ông Lê Hoàng Tùng, Phó Tổng Giám đốc Vietcombank, chia sẻ, từ năm 2020 đến nay, trên địa bàn Lào Cai, Vietcombank luôn chú trọng làm công tác an sinh xã hội ở các lĩnh vực giáo dục, y tế, hỗ trợ các vùng khó khăn, với tổng số tiền lên tới 21,5 tỷ đồng. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới