Hủy
Phong Cách Sống

Câu Lạc bộ Đại sứ thịt bò Úc tại thị trường Việt Nam

Quyên Nhi Thứ Tư | 22/02/2023 10:47

Các đầu bếp, chuyên gia ẩm thực & các bloggers có mặt tại sự kiện ra mắt câu lạc bộ Aussie Beef Mate.

Câu lạc bộ này giúp các đầu bếp chuyên nghiệp nâng cao kiến thức, mở rộng kết nối cũng như chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đến cộng đồng yêu bếp.
 

Sự kiện ra mắt Câu lạc bộ Aussie Beef Mate đã diễn ra vào ngày 20/2/2023 do Aussie Beef & Lamb (ABL) tổ chức và Đại sứ bò Úc đầu tiên tại Việt Nam dẫn dắt, sự kiện đã mang đến trải nghiệm ẩm thực mới mẻ cho thực khách. Với lịch sử hơn 200 năm, Úc được biết đến như quốc gia có nền công nghiệp sản xuất thịt bò, dê, cừu chất lượng xuất khẩu hàng đầu thế giới. Aussie Beef Mate là dự án Đại sứ bò Úc được triển khai trên toàn cầu nhằm tìm kiếm các chuyên gia thực phẩm có sức ảnh hưởng, đam mê và có cam kết tích cực nhằm phát triển danh tiếng toàn cầu cho thịt bò Úc. 

Thịt bò Úc phải trải qua quá trình khắt khe gồm hàng loạt tiêu chuẩn kết hợp với công nghệ cực kỳ tiên tiến. Chất lượng đẳng cấp ấy là minh chứng cho nỗ lực của cả một ngành công nghiệp thịt đỏ hơn 2 thập kỷ đứng đầu thế giới về phúc lợi động vật, an toàn và phát triển bền vững.

Thịt bò Úc luôn được đánh giá cao trên thị trường, cả quốc tế lẫn Việt Nam.
Thịt bò Úc luôn được đánh giá cao trên thị trường, cả quốc tế lẫn Việt Nam.

Ở buổi tiệc chiêu đãi ra mắt Câu lạc bộ Aussie Beef Mate, các thực khách đã được phục vụ thực đơn hấp dẫn với nguyên liệu chính là thịt bò tiêu chuẩn Úc được nuôi ở chế độ đặc biệt. Thực đơn gồm: Sườn bò nướng ủ khô Sukiyaki, hành tím khô và ớt lên men; Bò hun khói nướng xém, sốt Ponzu và cầu gai; Tủy xương nướng BBQ, thịt bò sống và bánh gạo nướng; Thịt bò om rượu sake, nấm mèo muối chua, cà rốt nướng và hạt điều; Thịt bò đen ủ khô 30 ngày nướng, sốt tàu xì miso, củ cải trắng sấy khô...

Với đa dạng kỹ thuật chế biến chuẩn “5 sao” và sự sắp xếp phù hợp, buổi tiệc đã đưa thực khách trải nghiệm các cung bậc vị giác cũng như hiểu được lý do tại sao thịt bò Úc lại được các đầu bếp ưu tiên lựa chọn trong thực đơn của nhà hàng cao cấp.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới