Hủy
Phong Cách Sống

Sơn Tùng MTP tiếp tục đạt thành tích khủng

Sơn Mai Thứ Hai | 21/12/2020 16:43

MV Chúng ta của hiện tại và nhanh chóng leo lên vị trí số 1 Top MV thịnh hành của Youtube Việt Nam. Ảnh: congly

Tiếp nối thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, MV mới ra của Sơn Tùng M-TP vừa lập kỷ lục mới chỉ sau 13h phát hành.
 

Chúng ta của hiện tại phá kỷ lục

Ca sĩ gốc Thái Bình, Sơn Tùng M-TP có màn tái xuất với âm nhạc bằng MV Chúng ta của hiện tại và nhanh chóng leo lên vị trí số 1 Top MV thịnh hành của Youtube Việt Nam chỉ sau 13h phát hành.

Mặc dù MV chỉ kéo dài gần 15 phút với hình thức là một video ca nhạc được đầu tư thành phim ngắn, khá công phu với các hình ảnh và cảnh quay. Đây là sản phẩm âm nhạc ra mắt vào những ngày cuối cùng của năm 2020 và nhanh chóng lập các kỳ tích - giống như tất cả những sản phẩm trước đó của Sơn Tùng.

Theo cập nhật của chính Sơn Tùng, "Chúng ta của hiện tại" đã đạt những thành tích khủng, đáng mơ ước: "1.5 triệu lượt xem công chiếu, 2 triệu lượt xem sau 23 phút phát hành, 4 triệu lượt xem sau 1h phát hành, 5.7 triệu lượt xem sau 2h phát hành". Và đến sáng nay, "Chúng ta của hiện tại" đã đứng số 1 MV thịnh hành của Youtube.

Chia sẻ trước thành công của sản phẩm mới, Sơn Tùng nói ngắn gọn: "Quá tuyệt vời! Chỉ biết nói cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã yêu thương và ủng hộ cho Chúng ta của hiện tại.  Đừng quên yêu thương và tiếp tục ủng hộ cho em í nhé!".

Ảnh:
Sơn Tùng M-TP là một trong những ca sĩ Việt Nam thành công nhất thuộc thế hệ của mình. Ảnh:baomoi

Fanpage M-TP với 10,8 triệu lượt thích trên Facebook, 5,4 triệu lượt theo dõi trên Instagram, 7,7 triệu trên Youtube, độ phủ sóng của Sơn Tùng M-TP rất rộng trên các nền tảng xã hội. Thậm chí, tốc độ tăng trưởng của cộng đồng fan cũng đang được mở rộng theo thời gian.

Theo thống kê của trang Influencer Discovery, các Sky – chỉ những fan hâm mộ của ca sĩ này, tập trung chủ yếu tại khu vực thành phố lớn Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng. Độ tuổi tập trung từ 13 - 25, chính là thế hệ tiêu dùng mới của Việt Nam. Thêm một điểm đáng lưu tâm khác là 2/3 người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP là nữ.

Tài năng âm nhạc, ngoại hình điển trai cùng chiến dịch truyền thông thông minh, Chủ tịch Tùng luôn gây được sự chú ý lớn với những gì mình làm. MV anh này ra mắt trên Youtube nhanh chóng vươn lên đứng đầu, đứng lâu trên top thịnh hành và đạt số lượt xem đáng mơ ước. 

Lộ diện Studio sản xuất MV mới cho Sơn Tùng M-TP

Phía sau sự thành công của MV này, được biết Studio chịu trách nhiệm sản xuất sản phẩm âm nhạc mới cho Sơn Tùng M-TP có tên “Children Of”, mới được thành lập từ tháng 7.2018. Dù tuổi nghề còn khá trẻ nhưng studio này lại là “phù thủy” đứng sau rất nhiều chiến dịch quảng cáo cho các công ty, tập đoàn lớn nhỏ tại Việt Nam như The Coffee House, Downy, Kotex, Vinasoy, FPT Shop…

Có được thành tích đáng nể như vậy một phần bởi “Children Of” được sinh ra trong một hệ sinh thái vốn rất có tiếng trong trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo - The Purpose Group. Thành lập từ 2012, hoạt động chính của tập đoàn này bao gồm làm phim, lên ý tưởng và sản xuất quảng cáo, TVC, dịch vụ pr và tư vấn truyền thông…

Đồng sáng lập kiêm CEO của The Purpose Group là bà Nguyễn Thanh Giang. Bà Giang tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân, có kinh nghiệm hàng chục năm trong ngành marketing và truyền thông thương hiệu. Trước khi thành lập công ty riêng, bà Giang từng đảm nhiệm vị trí Quản lý thương hiệu tại P&G và sau đó làm Giám đốc Marketing tại Vinasoy. Năm 2018, bà Thanh Giang cũng là phụ nữ Việt duy nhất được vinh danh tại “Top 40 Women to watch”.

Trong một bài phỏng vấn, nữ CEO chia sẻ lý do quyết định mở agency riêng: “Tôi là người rất thích tư tưởng khởi nghiệp, tự kinh doanh và tôi cũng rất thích việc xây dựng thương hiệu và marketing. Nên việc mở agency riêng có thể đáp ứng hết được những mong muốn và yêu thích của tôi. Lập agency, với tôi là một việc diễn ra rất tự nhiên”.

Ảnh:
Sơn Tùng M-TP còn được biết đến là một doanh nhân. Ảnh: TL

Có thể bạn quan tâm:

►Galaxy Play công bố loạt dự án phim bộ độc quyền năm 2021


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới