Hủy
Phong Cách Sống

Galaxy Play công bố loạt dự án phim bộ độc quyền năm 2021

Minh Anh Thứ Sáu | 18/12/2020 09:12

Galaxy Play sẽ cho ra mắt hơn 20 dự án phim bộ độc quyền trong năm 2021. Ảnh: Galaxy M&E

Galaxy Play, ứng dụng xem phim online số 1 Việt Nam công bố loạt dự án Phim bộ độc quyền đầu tư bài bản về hình ảnh lẫn chất lượng nội dung.
 

Đây là sự kiện đánh dấu bước phát triển chiến lược của Galaxy Play, kết nối các nguồn lực trong ngành sản xuất phim, thu hút được nhiều đơn vị sản xuất uy tín và hơn 100 đạo diễn, diễn viên danh tiếng của điện ảnh Việt trên khắp cả nước.

Ra đời vào năm 2015, trong vòng 5 năm Galaxy Play (tiền thân fim+) đã “thần tốc” đạt được mục tiêu đề ra khi trở thành dịch vụ xem phim theo yêu cầu (VOD - Video on Demand) có bản quyền số 1 Việt Nam, sở hữu kho nội dung hơn 10 nghìn giờ phim có bản quyền, đậm chất Việt, luôn được cập nhật mới mẻ và đáp ứng xu hướng thịnh hành.

Ảnh: Galaxy M&E
Galaxy Play có thế mạnh đặc biệt vì là thành viên của Galaxy Media & Entertainment (Galaxy M&E) với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm. Ảnh: Galaxy M&E

Galaxy Play có thế mạnh đặc biệt vì là thành viên của Galaxy Media & Entertainment (Galaxy M&E) với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm, từng sản xuất, đầu tư hàng loạt phim bom tấn như: “Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh”, “Mắt Biếc”, “Tiệc Trăng Máu” và đang khởi quay “Em và Trịnh”, phim điện ảnh về  nhạc sĩ Trịnh Công Sơn có kinh phí sản xuất kỷ lục.

Trong bối cảnh cả thế giới bị ảnh hưởng của đại dịch COVID -19 dẫn tới thay đổi lớn về thói quen và nhu cầu giải trí, Galaxy Play lập tức kết hợp những ưu thế của mình “bắt tay” thực hiện ngay các dự án phim bộ độc quyền, tìm hướng đi riêng kịp thời đáp ứng nhu cầu khán giả Việt Nam. Bước đầu, ba phim Original series “Thiên Linh Cái – Chuyện chưa kể”, “Tam Thái Tử” và “Gái Ngàn Đô” được công chiếu độc quyền trên nền tảng trong giữa năm 2020 là ba phim bộ độc quyền có số người xem cao nhất trên nền tảng Galaxy Play. 

Galaxy Play sẽ cho ra mắt hơn 20 dự án phim bộ độc quyền trong năm 2021. Đây là một chiến lược được Galaxy Play đầu tư bài bản, với số vốn lên tới cả trăm tỉ đồng để góp phần “giải cứu phim Việt” khỏi khó khăn mùa COVID, nâng cao chất lượng dòng phim online, mở ra một sân chơi mới đầy tiềm năng.

Ảnh: Galaxy M&E
Ảnh: Galaxy M&E

Bà Lưu Thị Thanh Lan, CEO Galaxy Play, cho biết: “Là đơn vị đi tiên phong về công nghệ xem phim online chuẩn rạp, chúng tôi cố gắng để các phim bộ độc quyền của Galaxy Play luôn đáp ứng được các tiêu chí này. Các dự án của Galaxy Play chắc chắn được đầu tư chỉn chu, có tính giải trí, tính hiện thực xã hội cao. Năm 2021 chúng tôi sẽ mở rộng hợp tác sản xuất với nhiều đơn vị, đạo diễn hơn với mong muốn kết nối nhân sự, mở ra một sân chơi thực sự sôi động cho ngành phim ảnh sau thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.”

Giới thiệu một số phim sắp ra mắt:

Thể loại: Tâm lý, gia đình 18+

Sugar Daddy & Sugar Baby (Đạo diễn: Trần Bửu Lộc)

“Sugar Daddy & Sugar Baby” được lấy cảm hứng từ “người thật, việc thật”, hé lộ “hậu trường” của việc lấy tiền đổi tình giữa các quý ông giàu có và các cô gái trẻ. 5 tập của “Sugar Daddy & Sugar Baby” chính thức khởi chiếu độc quyền trên Galaxy Play vào ngày 18.12.2020. Phần 2 của bộ phim đang chuẩn casting để bấm máy vào thời điểm sớm nhất.

Gái Ngàn Đô 2 (Đạo diễn: Bùi Huy Thuần)

Tiếp tục thành công của mùa một, mùa 2 được đạo diễn Bùi Huy Thuần tiếp tục đi sâu bóc tách những vấn đề gai góc, nhức nhối của xã hội khi bật mí cho khán giả về thế giới hào nhoáng, sang chảnh nhưng cũng tréo ngoe, bi thương của “gái ngành” cao cấp. “Gái Ngàn Đô 2” dự kiến phát sóng độc quyền trên Galaxy Play vào năm 2021.

Thể loại: Tình cảm, hài hước

Chị mẹ học yêu (Đạo diễn: Quốc Thuận)

Phim xoay quanh Băng Di, một cô gái hiện đại, yêu đương phóng khoáng, bỗng dưng phải hứng lấy trách nhiệm nuôi dạy cậu con trai 6 tuổi. Băng Di sẽ chọn ai trong mối tình tay ba phức tạp: một chàng trai khiến cô thăng hoa, hoàn hảo nhất, một chàng trai luôn bên cô những lúc ê chề, xấu xí nhất, và một “chàng trai” yêu cô vì cô chính là người mẹ tuyệt vời nhất mà “anh ấy” có được?

“Chị mẹ học yêu” vừa được bấm máy vào ngày 8.12 và dự kiến công chiếu độc quyền trên Galaxy Play vào ngày 8.3.2021.

Đặc nhiệm hốt sao (Đạo diễn: NSƯT Đỗ Đức Thịnh)

“Đặc nhiệm hốt sao” kể về một nghề vô cùng đặc biệt: tạo ra các ngôi sao và gột rửa mọi thứ xấu xí để sao long lanh nhất. Ở đâu khó, ló ông bầu. Các ngôi sao cứ việc tỏa sáng, còn mọi chuyện nát bét hậu trường đã có quản lý “hốt”. Bộ phim hài hước này xoay quanh cuộc sống khủng hoảng của các ông bầu trong thế giới showbiz đầy thị phi.“Đặc nhiệm hốt sao” dự kiến phát sóng độc quyền trên Galaxy Play vào Tết âm lịch 2021.

Thể loại: Tâm lý, kinh dị

Ảnh:Galaxy M&E
Đặc nhiệm hốt sao (Đạo diễn: NSƯT Đỗ Đức Thịnh). Ảnh:Galaxy M&E

Mắt của Quỷ (Đạo diễn: Trung Lùn)

“Mắt của Quỷ” là dự án phim ma về tình mẫu tử được đạo diễn Trung Lùn bấm máy ngay sau dịch. Phim xoay quanh câu chuyện về một người mẹ sẵn sàng giao dịch với quỷ để có thể thấy linh hồn đứa con vừa mới chết của mình. Phim chính thức phát sóng độc quyền trên Galaxy Play vào ngày 28.12.2020.

Thể loại: Hành động, lãng mạn

Ảnh: Galaxy M&E
Ảnh: Galaxy M&E

Bông Hồng Lửa (Đạo diễn: Mr.Tô)

Lấy cảm hứng từ một bà trùm ma túy có thật, đã nhận án tử nhưng lại được khoan hồng vào phút cuối, “Bông Hồng Lửa” kể về một chị đại vì tình yêu mãnh liệt đã chiến đấu cho người tình nhưng không ngờ lại biến hắn thành đối thủ. Bông Hồng Lửa” dự kiến phát sóng độc quyền trên Galaxy Play vào tháng 4.2021.

Thể loại: Tâm lý, tội phạm

Trong màn đêm, không chớp mắt (Đạo diễn: Lê Bình Giang)

“Trong màn đêm, không chớp mắt – Việt Nam kỳ án” là series kết hợp cả hai yếu tố: tâm lý tội phạm và lấy cảm hứng từ các vụ án có thật chấn động Việt Nam. Phim dự kiến ra mắt độc quyền trên Galaxy Play vào tháng 2.2021. Dự án đang chuẩn bị bấm máy 5 tập kế tiếp vào tháng 2.2021.

Thể loại: sitcom, hài hước

Cô nàng Lấp Lánh (Đạo diễn: Văn Công Viễn)

“Cô nàng Lấp Lánh” là bộ phim 4 trong 1, lồng ghép tới 4 câu chuyện: vịt hóa thiên nga, hậu trường làm phim, mối tình Lọ Lem – Hoàng tử và những con ma ở phim trường. Phim dự kiến công chiếu độc quyền trên Galaxy Play vào đầu năm 2021.

Thể loại: Phim tài liệu

Việt Nam Ngõ Ngách (Đạo diễn: Nguyễn Quang Dũng)

Bộ phim tài liệu về ẩm thực đặc trưng của Sài Gòn, Huế, Hội An nhưng trên hết qua đó nói về những thân phận con người tại những vùng đất này. Phim được thực hiện bởi Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, D.O.P Nguyễn Tranh. Dự kiến phát sóng vào đầu năm 2021.

Let’s Talk About Love - Rồi một ngày Hà nói về tình yêu

“Let’s Talk About Love - Rồi Một Ngày Hà Nói Về Tình Yêu”, Bộ phim tư liệu về cuộc sống cá nhân song song với quá trình thực hiện dự án âm nhạc Love Songs 2020 trong suốt 9 tháng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Đây cũng là những câu chuyện lần đầu tiên được nữ ca sĩ chia sẻ trên thước phim tư liệu. Phim chính thức ra mắt khán giả Việt độc quyền trên Galaxy Play vào ngày 16.12.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới