Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Nhựa Tiền Phong tham dự triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh

Hoàng Kim Thứ Tư | 30/09/2020 17:05

Nhựa Tiền Phong tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn SECC - 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.
 

Từ ngày 30.9 đến 4.10.2020, Nhựa Tiền Phong tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn SECC - 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM. Triển lãm Vietbuild là một triển lãm có quy mô và uy tín lớn nhất trong ngành xây dựng. Đây là lần thứ 3 trong năm triển lãm được tổ chức do Bộ Xây dựng và Uỷ ban Nhân dân TP.HCM bảo trợ. Với chủ đề Bất động sản – Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất, triển lãm lần này thu hút sự tham gia của hơn 2500 gian hàng từ gần 900 đơn vị, trong đó có hàng trăm doanh nghiệp cùng các tập đoàn nước ngoài đến từ 27 quốc gia trên thế giới.

Nhựa Tiền Phong là một trong những đơn vị tài trợ lớn của Triển lãm Vietbuild và vinh dự là một trong số ít đơn vị được ban tổ chức trao bằng khen gian hàng thiết kế đẹp và ấn tượng. Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tiêu biểu như hố ga thông minh SEKISUI, ống nhựa MPVC với khả năng chịu lực vượt trội, ống PP-R chịu nhiệt, PP-R 2 lớp chống nắng,…đặc biệt là ống HDPE có đường kính 2m lớn nhất Việt Nam. Các sản phẩm của Nhựa Tiền Phong được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật không chỉ phục vụ cho các công trình dân dụng mà còn cho các công trình, dự án lớn.

Với phương châm “Chất lượng là trên hết, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng”, Nhựa Tiền Phong tự hào là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh ống và phụ tùng nhựa. Bên cạnh đó Nhựa Tiền Phong còn luôn được xem là điểm sáng trong công tác an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo với các hoạt động thiện nguyện. Chương trình “Cầu Nối Yêu Thương” là hoạt động xã hội được triển khai từ tháng 10/2017 với mong muốn mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân và an toàn cho các em nhỏ trên con đường tới trường tại các vùng còn nhiều khó khăn. Để đánh dấu 60 năm thành lập, Công ty Nhựa Tiền Phong cũng đề ra mục tiêu trong năm 2020 sẽ hoàn thành việc xây dựng 60 cây cầu để gửi tặng bà con các tỉnh vùng sâu vùng xa.

Vietbuild 2020 là cầu nối hiệu quả giúp các doanh nghiệp trong nước và quốc tế tăng cường xúc tiến thương mại, thu hút đầu tư và mở rộng sản xuất kinh doanh thúc đẩy chuyên ngành. Nhựa Tiền Phong vui mừng chào đón quý khách đến gian hàng số 304, 305, 306, 307 tại khu nhà A2 tham quan và trải nghiệm các dòng sản phẩm với chất lượng tốt nhất!


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới