Thị trường hàng hiệu secondhand nở rộ tại Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng hướng đến mua sắm hàng hiệu đã qua sử dụng, thay vì hàng mới, với mức giảm giá đáng kể.
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng hướng đến mua sắm hàng hiệu đã qua sử dụng, thay vì hàng mới, với mức giảm giá đáng kể.
Thị trường kim cương trải qua những biến đổi lớn sau đại dịch COVID-19, với sự suy giảm giá kim cương và xu hướng mới của người tiêu dùng.
Giới trẻ châu Á đang thay đổi thị trường nghệ thuật và hàng xa xỉ
Du lịch xa xỉ ngày càng đắt đỏ
Sự bùng nổ ngành du lịch xa xỉ
Thương hiệu xa xỉ o bế thị trường Việt Nam
Ngành công nghiệp xa xỉ bắt đầu đi ngang
A.I "xâm chiếm" ngành thời trang như thế nào?
Các thương hiệu xa xỉ "mạnh tay" thu mua bất động sản bán lẻ đắt đỏ
Thị trường xa xỉ Trung Quốc đang hồi sinh
Đằng sau cuộc đua tranh giành những khách hàng giàu nhất thế giới
Sự xa xỉ khó kìm chân của châu Âu
Những thương hiệu được yêu thích của Gen Z năm 2023
Ngành hàng xa xỉ tìm kiếm nghệ nhân
"Phao cứu sinh" của ngành hàng xa xỉ toàn cầu