AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025
AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.
AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.
Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) chính thức khai trương Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị (“TT BHTH & ST") AEON Văn Giang.
Aeon Việt Nam khởi công dự án trung tâm thương mại mới tại Hải Dương
AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025
AEON Việt Nam đồng hành cùng tuần lễ hàng Việt và kết nối doanh ...
Doanh nghiệp 2 năm liền dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ
AEON Việt Nam mở rộng mạng lưới bán lẻ
AEON Việt Nam khai trương AEON Huế
AEON Việt Nam sát cánh cùng người dân miền Bắc vượt khó mùa lũ
AEON Việt Nam đặt mục tiêu 80% lượng giao dịch không dùng túi Ni-lông
AEON Ekiden 2024 khép lại với gần 4.000 người tham gia
AEON Việt Nam nhận liên tiếp 2 giải thưởng tại HR Asia Award 2024
AEON Việt Nam mở rộng kinh doanh, mang đến cơ hội phát triển sự nghiệp bền ...
Aeon khởi công trung tâm thương mại tại Long An
Chiến lược phát triển nhân sự của AEON Việt Nam