Ứng dụng công nghệ giúp tối ưu chuỗi cung ứng và giảm thất thoát trong bán lẻ hiện đại
Trong chiến lược hiện đại hóa ngành tiêu dùng, bán lẻ, Masan xem công nghệ là chìa khóa nâng cao hiệu quả vận hành và gia tăng giá trị hệ sinh thái.
Trong chiến lược hiện đại hóa ngành tiêu dùng, bán lẻ, Masan xem công nghệ là chìa khóa nâng cao hiệu quả vận hành và gia tăng giá trị hệ sinh thái.
AEON Việt Nam sẽ khai trương AEON Tân An - Trung tâm thương mại (TTTM) thứ 8 của Tập đoàn AEON tại Việt Nam.
PNJ đứng đầu top doanh nghiệp bán lẻ nộp ngân sách lớn nhất
Ngân hàng trở lại đường đua bán lẻ
AEON tăng tốc mở rộng, đặt mục tiêu gấp ba quy mô đến 2030
Điều gì đứng sau phiên bứt phá lịch sử của cổ phiếu MSN?
PNJ đạt doanh thu 17.218 tỉ đồng 6 tháng đầu năm
PNJ tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững CSA ...
PNJ thắng giải Best PR Campaign tại ASEAN PR Excellence Awards 2025
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,3% trong 6 ...
Smartphone không còn là “gà đẻ trứng vàng”
FPT VMSmart: Bản đồ vận hành thông minh cho chuỗi bán lẻ hiện đại
PNJ ghi dấu ấn tại Event Marketing Awards 2025 với chiến thắng “Best Cost-Effective ...