Ứng dụng công nghệ giúp tối ưu chuỗi cung ứng và giảm thất thoát trong bán lẻ hiện đại
Trong chiến lược hiện đại hóa ngành tiêu dùng, bán lẻ, Masan xem công nghệ là chìa khóa nâng cao hiệu quả vận hành và gia tăng giá trị hệ sinh thái.
Trong chiến lược hiện đại hóa ngành tiêu dùng, bán lẻ, Masan xem công nghệ là chìa khóa nâng cao hiệu quả vận hành và gia tăng giá trị hệ sinh thái.
Việt Nam tìm mô hình bứt phá trở thành trung tâm bán dẫn, trong đó tận dụng sức mạnh từ trí tuệ nhân tạo (A.I).
100 đại biểu tham dự Hội nghị Tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho người Việt Nam ở nước ...
"Ngôi sao phòng vé" chưa đủ cho phim Việt cất cánh
Khai mạc Lớp tập huấn cho 100 lãnh đạo hội đoàn người Việt Nam ở nước ...
Bế mạc Khóa tập huấn giảng dạy tiếng Việt cho giáo viên người Việt Nam ở nước ngoài năm ...
Khai mạc Triển lãm thành tựu đất nước nhân Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh ...
Chương trình nghệ thuật tại cộng đồng Singapore trở về với cội nguồn và văn hóa dân ...
Đóng góp bền bỉ và thầm lặng của cộng đồng kiều bào trong việc lan toả tình yêu tiếng ...
Four Seasons The Nam Hải, Hội An giới thiệu phiên bản biệt thự mới
TTTM AEON đầu tiên tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long
Thúc đẩy sự phát triển của ngành bán dẫn Việt Nam
Lễ Tổng kết Ngày Tôn vinh tiếng Việt trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài năm ...
Thêm một doanh nghiệp giữ vững danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm thứ ...
80 năm Quốc khánh: Hướng về Tổ quốc, gắn kết triệu trái tim người Việt xa ...