Hủy
Bất động sản

Đầu tư căn hộ cao cấp tại trung tâm Bình Dương: Nên hay không?

Hoàng Kim Thứ Năm | 26/11/2020 09:07

Thị trường bất động sản Bình Dương đã thu hút làn sóng doanh nghiệp bất động sản đổ về xây dựng các dự án căn hộ

Không chỉ thời gian này, Bình Dương mới được biết đến là một trong những thị trường “làm giàu” tiềm năng.
 

Theo dự báo của các chuyên gia, dòng ăn hộ cao cấp được dự báo sẽ là xu hướng nhà ở tương lai trong thời kỳ 4.0. Tuy nhiên việc đầu tư dòng sản phẩm còn mới lạ này tại các thị trường tỉnh như Bình Dương liệu có mang lại nguồn lợi khả quan cho các nhà đầu tư?

Tại sao căn hộ cao cấp lại phù hợp với trung tâm Bình Dương

Sau một khoảng thời gian dài chững lại so với các tỉnh lân cận, hiện nay thị trường bất động sản Bình Dương đã có những bước phát triển đáng kinh ngạc với hàng loạt dự án đổ bộ. Trong khi nhiều dự án tại TP.HCM đang bị đình trệ, nguồn cung khan hiếm, với vị trí “sát vách” TP.HCM cùng trục đường quốc lộ 13 và Phạm Văn Đồng huyết mạch, dễ dàng di chuyển, kết hợp với đề án thành phố phía Đông được thông qua, thị trường bất động sản Bình Dương đã thu hút làn sóng doanh nghiệp bất động sản đổ về xây dựng các dự án căn hộ.

Không chỉ thời gian này, Bình Dương mới được biết đến là một trong những thị trường “làm giàu” tiềm năng. Trước đó tỉnh đã được biết đến với các chiến lược phát triển kinh tế đột phá, tạo được niềm tin và trở thành điểm ưu tiên lựa chọn của các nhà đầu tư. 

Kết quả báo cáo tại Đại hội đảng bộ tỉnh vừa qua cho thấy, chỉ trong 6 tháng đầu năm 2020 Bình Dương đã thu hút thêm 25.800 doanh nghiệp đăng ký mới và hơn 1.000 dự án có vốn đầu tư nước ngoài. Lũy kế đến hết tháng 6/2020 toàn tỉnh đã có 45.500 doanh nghiệp, với tổng vốn đăng ký đạt 400.000 tỷ đồng, tăng gấp 2,5 lần số lượng doanh nghiệp và gấp 2,9 lần về số vốn so với năm 2015. Bình Dương hiện đứng thứ 3 cả nước về thu hút vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam nhiều nhất.

Sự tăng trưởng kinh tế đã góp phần thúc đẩy phát triển thị trường bất động sản của tỉnh. Số liệu thống kê sơ bộ cho thấy từ năm 2019 đến nay, Bình Dương có hơn 10 nghìn căn hộ đến từ 13 dự án đã và đang chuẩn bị đưa ra thị trường. 

Sự du nhập của các luồng nhu cầu mới kết hợp với giá cả được đẩy lên cao, thị trường bất động sản Bình Dương đã xuất hiện các dòng căn hộ cao cấp, vừa phù hợp với thị hiếu khách hàng, vừa phù hợp với giá cả hiện nay.

Nguồn khách hàng dồi dào

Dòng vốn đầu tư kể trên đã mang đến cho Bình Dương một lượng lớn nguồn lao động cao cấp là các chuyên gia, quản lý, kỹ sư, công nhân kỹ thuật cao trong và ngoài nước làm việc tại các khu công nghiệp. Nhóm lao động này kết hợp với nhu cầu nhà ở vốn cấp thiết của dân bản địa đã khiến thị trường bất động sản của tỉnh bùng nổ nhu cầu, cả nhà để ở lẫn cho thuê.

Thị trường bất động sản của tỉnh bùng nổ nhu cầu cả nhà để ở lẫn cho thuê
Thị trường bất động sản của tỉnh bùng nổ nhu cầu cả nhà để ở lẫn cho thuê

Các chuyên gia nhận định, dòng căn hộ cao cấp đặc biệt phù hợp với nhóm khách hàng kể trên bởi nó đáp ứng được các yêu cầu vốn khắt khe, khó chiều của giới “nhà giàu”. Một sản phẩm căn hộ cao cấp đạt chuẩn phải đảm bảo các tiêu chuẩn về nội thất, tiện ích được tích hợp các công nghệ mới, đầy đủ tiện ích, có môi trường sống đảm bảo sức khoẻ và thuận tiện di chuyển đến nơi làm việc.

Đơn cử như dự án HAPPY ONE - Central Group do Vạn Xuân Group làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một – trung tâm hành chính của tỉnh Bình Dương, đồng thời cũng là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp nhất nên rất thuận lợi đi làm. Bên cạnh đó các tiện ích sẵn có trong vòng bán kính 5km như bệnh viện, sân vận động Gò Đậu, siêu thị Co.op Mart/BigC, bến xe, trường ĐH Thủ Dầu Một, ĐH Mở, trung tâm thương mại Aeon Mall,… cũng là điểm nổi bật, thu hút khách hàng.

HAPPY ONE - Central được xây dựng như một thế giới riêng đầy yên tĩnh, hoàn toàn tách biệt với khói bụi, ồn ào bên ngoài. Những tiện ích vượt trội được tích hợp đầy đủ ngay trong khuôn viên giúp cho cư dân ở đây dễ dàng trải nghiệm.

Đầu tư căn hộ cao cấp sinh lợi nhuận kép

Các chuyên gia nhận định, dòng căn hộ cao cấp đặc biệt phù hợp với nhóm khách hàng kể trên bởi nó đáp ứng được các yêu cầu vốn khắt khe, khó chiều của giới “nhà giàu”. Một sản phẩm căn hộ cao cấp đạt chuẩn phải đảm bảo các tiêu chuẩn về nội thất, tiện ích được tích hợp các công nghệ mới, đầy đủ tiện ích, có môi trường sống đảm bảo sức khoẻ và thuận tiện di chuyển đến nơi làm việc. Đơn cử như dự án HAPPY ONE - Central Group do Vạn Xuân Group làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một – trung tâm hành chính của tỉnh Bình Dương, đồng thời cũng là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp nhất nên rất thuận lợi đi làm. Bên cạnh đó các tiện ích sẵn có trong vòng bán kính 5km như bệnh viện, sân vận động Gò Đậu, siêu thị Co.op Mart/BigC, bến xe, trường ĐH Thủ Dầu Một, ĐH Mở, trung tâm thương mại Aeon Mall,… cũng là điểm nổi bật, thu hút khách hàng. HAPPY ONE - Central được xây dựng như một thế giới riêng đầy yên tĩnh, hoàn toàn tách biệt với khói bụi, ồn ào bên ngoài. Những tiện ích vượt trội được tích hợp đầy đủ ngay trong khuôn viên giúp cho cư dân ở đây dễ dàng trải nghiệm. Đầu tư căn hộ cao cấp sinh lợi nhuận kép

Siêu phẩm căn hộ hạng sang ngay trung tâm TP Thủ Dầu Một

Trong bối cảnh giá bán các dự án mới liên tục tăng, quỹ đất của Bình Dương ngày càng giảm, các chuyên gia bất động sản nhận định căn hộ cao cấp là một sản phẩm tiềm năng, các nhà đầu tư có thể thu lợi từ hai nguồn, hoặc là lợi nhuận từ việc bán lại căn hộ, thu nguồn tiền chênh lệch đáng kể, hoặc lãi từ việc cho thuê, với giá trị tăng đều qua mỗi năm.

Đặc biệt nếu dự án nằm ở các vị trí trung tâm thì mức lợi nhuận cho thuê sẽ đạt từ 10%/năm. Lợi nhuận này sẽ tiếp tục tăng khi các dự án mới ra mắt lại đang tiếp tục tăng giá.

HAPPY ONE - Central được đánh giá sẽ là một trong những sản phẩm bất động sản đáng để rót vốn nhất Bình Dương trong giai đoạn hiện nay, thu hút sự quan tâm, chú ý của các nhà đầu tư thông minh, nhạy bén…

Căn hộ biểu tượng - Thống lĩnh tầm cao HAPPY ONE - Central

Vị trí: Trung tâm TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group

Đơn vị phát triển dự án: Cen Land & Viva Homes

Hotline: 0929 009 555

Website: central.happyone.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới