Phúc Long đã chinh phục thị trường trà – cà phê Việt như thế nào?
Không chỉ chiếm ưu thế ở thị trường trong nước, Phúc Long còn đang đứng trước cơ hội đưa thương hiệu trà và cà phê của Việt Nam vươn ra thế giới.
Không chỉ chiếm ưu thế ở thị trường trong nước, Phúc Long còn đang đứng trước cơ hội đưa thương hiệu trà và cà phê của Việt Nam vươn ra thế giới.
Dù bị dịch bệnh quật ngã nhưng chuỗi cà phê chưa bao giờ hết hấp dẫn giới đầu tư.
Ý tưởng về không gian làm việc linh hoạt trong bối cảnh "bình thường ...
Cafe Amazon, chuỗi Cafe nổi tiếng nhất Thái Lan, sắp vào Việt Nam
Trà sữa hết ngọt vì cạnh tranh khốc liệt
Kinh doanh chuỗi cà phê: Nội thắng thế ngoại
NYDC đóng cửa nhà hàng cuối cùng tại Việt Nam
Những thương hiệu Việt nào đang de doạ Starbucks
Việt Nam là nước ASEAN duy nhất Starbucks không vào top 3
Đưa cà phê Đắk Lắk tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu
Đến lượt chuỗi cửa hàng Caffe Bene Hàn Quốc vào Việt Nam
Cuộc chơi của các thương hiệu cà phê 'chiếu dưới'