Doanh nghiệp bán lẻ trước hiệu ứng “ví dày hơn - hàng rẻ đi”
9 tháng đầu năm 2025, ngành bán lẻ tăng trưởng mạnh vào quý III nhưng vẫn chỉ ở mức trung bình giai đoạn trước 2019 (khoảng 12%).
9 tháng đầu năm 2025, ngành bán lẻ tăng trưởng mạnh vào quý III nhưng vẫn chỉ ở mức trung bình giai đoạn trước 2019 (khoảng 12%).
Thị trường đang kỳ vọng hồi phục mạnh mẽ của các nhóm ngành ít chịu ảnh hưởng bởi câu chuyện thuế quan, tập trung vào thị trường trong nước thời gian tới.
Lợi nhuận của hầu hết các doanh nghiệp bán lẻ có thể đã chạm đáy
Các doanh nghiệp đang "tăng tốc" về đích
Doanh nghiệp bán lẻ “kéo nhau” ra ngoại thành
FPT Retail phát hành gần 40 triệu cổ phiếu trả cổ tức tỉ lệ 50%
Bán lẻ tăng tốc để bùng nổ vào dịp cuối năm
Doanh nghiệp Việt đua nhau tham gia thị trường bán lẻ
Thị trường nội địa vẫn là nơi "trú ẩn" của doanh nghiệp Việt
Doanh nghiệp bán lẻ kinh doanh ra sao trong cơn đại dịch?
TP.HCM hỗ trợ ngăn doanh nghiệp phá sản
Các ông lớn ngành bán lẻ Hàn Quốc đổ xô vào Việt Nam
Hội thảo “Những rủi ro pháp lý tiềm ẩn đối với doanh nghiệp”