Hủy
Doanh Nghiệp

Giải pháp kinh doanh khởi nghiệp cà phê dành cho cộng đồng trẻ

Thùy Linh Thứ Hai | 16/09/2024 09:04

Cộng đồng Trung Nguyên E-Coffee đã có hơn 1.000 đối tác trên khắp Việt Nam và tại Mỹ, Iceland, tạo nên một môi trường hợp tác thịnh vượng, bền vững cho cộng đồng đam mê kinh doanh cà phê.

 
 
Ra mắt phiên bản mới 2024, Trung Nguyên E-Coffee đem đến đa dạng gói hợp tác nhượng quyền tối ưu cho khách hàng, tạo cơ hội hợp tác, khởi nghiệp bền vững.

Với mong muốn kết nối tất cả các hàng quán cà phê để chung tay tạo dựng hình ảnh một cường quốc cà phê Việt Nam, Trung Nguyên Legend đã dành thời gian nghiên cứu và hoàn thiện mô hình Trung Nguyên E-Coffee. Ra mắt phiên bản mới 2024, Trung Nguyên E-Coffee đem đến đa dạng các gói hợp tác nhượng quyền tối ưu cho khách hàng, tạo cơ hội hợp tác, khởi nghiệp bền vững, gia tăng về lợi ích kinh tế cho mọi đối tượng, đặc biệt những người trẻ mới bắt đầu, hay tái khởi nghiệp, muốn chuyển đổi sang mô hình chuyên nghiệp hơn. 

Cùng chính sách nhượng quyền 0 đồng được duy trì, Trung Nguyên E-Coffee cung cấp 5 gói chuyển đổi chỉ từ 56 đến 196 triệu đồng, và 6 gói đầu tư theo các phong cách thiết kế với chi phí từ 65 đến 245 triệu đồng. Đồng thời, có thiết kế linh hoạt, tối ưu hóa cho mọi địa điểm với diện tích mặt bằng chỉ từ 4m2, Trung Nguyên E-Coffee đáp ứng nhu cầu đầu tư kinh doanh và năng lực tài chính cho cộng đồng giới trẻ.

Với sự bảo trợ thương hiệu và nguồn khách hàng hiện hữu rộng khắp của Trung Nguyên Legend, cùng các chính sách hợp tác tối đa lợi ích nhất được xây dựng từ kinh nghiệm gần 30 năm của tập đoàn này giúp hạn chế những rủi ro trong việc vận hành, quản lý, Trung Nguyên E-Coffee sẽ là một giải pháp kinh doanh khởi nghiệp hàng đầu, thiết thực và bền vững cho cộng đồng khởi nghiệp trẻ. 

Trung Nguyên E-Coffee dự kiến sẽ bùng phát mạnh mẽ từ nay đến năm 2025, xây dựng một hệ thống 3.000 cửa hàng trên cả nước và tại thị trường quốc tế, góp phần nâng tầm thưởng thức và không gian trải nghiệm cà phê Việt Nam.

Các không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Trung Quốc, Mỹ mang đến những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo hội tụ tinh hoa 3 văn minh cà phê thế giới gây ấn tượng mạnh mẽ với khách quốc tế.

Cùng với hệ thống không gian Trung Nguyên Legend, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đang phát triển tại Việt Nam, Mỹ, Trung Quốc và sắp tới là Úc, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Pháp, Đông Nam Á, châu Á, châu Âu,…  sự ra mắt phiên bản mới cùng kế hoạch bùng phát mô hình Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục góp phần hiện thực hóa tầm nhìn“nâng tầm thưởng thức văn hóa cà phê Việt Nam” và tạo dựng hình ảnh cường quốc cà phê Việt Nam của tập đoàn Trung Nguyên Legend.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới