Hủy
Doanh Nghiệp

Tonybed: Hành trình kiến tạo và nâng tầm giấc ngủ với sản phẩm xanh và bền vững

Hoàng Kim Thứ Hai | 16/09/2024 12:00

Tonybed đạt Top 10 Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á.

 
 
Không chỉ nệm, Tonybed còn cung cấp các dòng gối hỗ trợ sức khỏe.

Trải qua gần 3 thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực sản xuất chăn ga gối nệm tại Việt Nam, công ty TNHH Trường Hưng (Tonybed) đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường nhờ những sản phẩm an toàn, bền bỉ và hỗ trợ sức khỏe toàn diện. Thương hiệu không chỉ mang đến những giải pháp tối ưu cho giấc ngủ mà còn chú trọng đến việc cải thiện chất lượng sống của người tiêu dùng thông qua các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tiên phong trong việc đưa các chất liệu an toàn và công nghệ hiện đại vào từng sản phẩm chăn ga gối nệm, đảm bảo tiêu chí bền vững và thân thiện với môi trường.

Tạo ra những sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng

Với định hướng phát triển bền vững, Tonybed đã khẳng định vị thế qua những dòng nệm hỗ trợ tối ưu cho cột sống, mang lại giấc ngủ sâu và chất lượng. Để đạt được điều này, Tonybed không ngừng nghiên cứu, đi sâu vào tìm hiểu các vấn đề và nhu cầu của người tiêu dùng. Qua quá trình phát triển sản phẩm công phu, công ty đã tạo ra các dòng sản phẩm không chỉ đảm bảo sức khỏe mà còn mang lại sự tiện dụng và thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Các dòng sản phẩm nổi bật như nệm lò xo túi đa tầng, giúp phân bổ đều trọng lượng cơ thể, giảm áp lực lên các vùng nhạy cảm như vai, hông. Nệm foam trà xanh với hệ thống lỗ thông hơi và tinh chất trà xanh kháng khuẩn tự nhiên, giúp giấc ngủ thoáng mát. Nệm foam HD cao cấp, với công thức đặc biệt, tăng độ bền và khả năng chịu lực vượt trội, hỗ trợ linh hoạt cho mọi chuyển động cơ thể.

Dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động hóa của Tonybed.
Dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động hóa của Tonybed.

Nệm dầu cọ bền bỉ với thời gian, giữ nguyên độ đàn hồi và hỗ trợ cột sống tối ưu, đặc biệt phù hợp cho người lớn tuổi và những ai bị đau lưng. Nệm Memory Foam nổi bật nhờ khả năng giảm chấn động và giảm áp lực trên cơ thể, tích hợp hạt gel lạnh giúp duy trì cảm giác mát mẻ suốt đêm.

Không chỉ nệm, Tonybed còn cung cấp các dòng gối hỗ trợ sức khỏe, như gối công thái học giúp cải thiện tư thế ngủ, giảm đau vai gáy; gối chống suy giãn tĩnh mạch nâng cao chân, cải thiện tuần hoàn máu; và gối chống trào ngược dạ dày, hỗ trợ giảm axit trào ngược, cải thiện giấc ngủ.

Đặc biệt, Tonybed dành sự quan tâm đặc biệt đến việc lựa chọn nguyên vật liệu thân thiện với sức khỏe và môi trường. Công ty ưu tiên sử dụng các loại vải có khả năng kháng khuẩn tự nhiên, giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và vi sinh vật gây hại, đồng thời mang lại sự an toàn cho làn da người sử dụng. Ngoài ra, Tonybed chọn lựa những chất liệu có khả năng phân hủy sinh học, giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường tự nhiên. Từ quy trình sản xuất đến khâu hoàn thiện sản phẩm, công ty luôn đảm bảo rằng các vật liệu đều đạt tiêu chuẩn xanh, bền vững, giúp cân bằng giữa sự tiện nghi và trách nhiệm bảo vệ hệ sinh thái.

Người dùng đã phản hồi tích cực về sản phẩm của Tonybed. Anh Lê Minh Huy, lập trình viên tại TP.HCM, cho biết: “Sau khi chuyển sang dùng nệm dầu cọ của Tonybed, tôi thấy tình trạng đau lưng và cổ cải thiện rõ rệt, và nệm không còn gây cảm giác nóng bí như trước.” Chị Phạm Thanh Thảo, Giáo viên mầm non tại Hải Phòng, chia sẻ: “Gối công thái học Memory Foam của Tonybed đã giúp giảm đau vai gáy đáng kể. Chất liệu gối rất ấn tượng và phù hợp với tôi, khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm trước đây.”

Sản phẩm gối dầu cọ và nệm lò xo được người tiêu dùng yêu thích vì tính năng vượt trội hỗ trợ sức khỏe của mình.
Sản phẩm gối dầu cọ và nệm lò xo được người tiêu dùng yêu thích vì tính năng vượt trội hỗ trợ sức khỏe của mình.

Lợi ích sức khỏe của người dùng là nền tảng cho mọi sản phẩm của Tonybed

Bà Lý Thúy Hoa, CEO của Tonybed, khẳng định rằng việc phát triển các sản phẩm thiên về sức khỏe luôn là tôn chỉ mà doanh nghiệp theo đuổi:

“Chúng tôi liên tục lắng nghe nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là các vấn đề thường gặp khiến họ không thể ngủ ngon giấc, từ đó tìm cách khắc phục thông qua các tính năng sản phẩm. Với mỗi mỗi chiếc nệm, mỗi chiếc gối, mỗi dòng ga trải giường được ra mắt, Tonybed đều thực hiện quá trình khảo sát kỹ lưỡng, kiểm nghiệm khắt khe để mang đến những giải pháp tốt nhất, góp phần nâng cao chất lượng giấc ngủ cho người dùng.”

Trên chặng đường phát triển trong nhiều năm qua, Tonybed luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất khép kín và chặt chẽ, từ việc khảo sát mong đợi, nhu cầu thực tế của khách hàng cho đến quá trình nghiên cứu, thiết kế, thử nghiệm và sản xuất.

Người dùng trải nghiệm gối chống suy giãn tĩnh mạch và gối trào ngược dạ dày
Người dùng trải nghiệm gối chống suy giãn tĩnh mạch và gối trào ngược dạ dày

Doanh nghiệp chú trọng sự chính xác trong từng yếu tố như kích thước, chất liệu và kiểu dáng, đảm bảo độ cao, chiều rộng, độ dốc và độ nghiêng của sản phẩm có thể làm tốt nhất nhiệm vụ hỗ trợ cơ thể và bảo vệ sức khỏe người dùng, tối đa hiệu quả sử dụng. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm đều trải qua nhiều khâu kiểm tra chất lượng, độ bền trước khi đến tay khách hàng. 

Trong tương lai, doanh nghiệp cam kết tiếp tục vững bước với sứ mệnh của mình, không ngừng cải tiến và sáng tạo nên những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ đột phá. Tonybed hướng tới mục tiêu mang lại giải pháp toàn diện cho các vấn đề sức khỏe của người dùng, thông qua các dòng chăn ga gối nệm chất lượng, bền vững và an toàn. Đồng thời, doanh nghiệp cho biết sẽ tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu để phát triển thêm nhiều tính năng ưu việt cho sản phẩm mà vẫn đảm bảo phù hợp với xu hướng sống xanh, thân thiện với môi trường.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới