Đỗ Mạnh Cường: Phép tính với cái đẹp
Ngay cả khi có những bộ sưu tập “điên rồ”, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường vẫn cho rằng “thời trang nên là một cuộc chơi có tính toán kỹ lưỡng”...
Ngay cả khi có những bộ sưu tập “điên rồ”, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường vẫn cho rằng “thời trang nên là một cuộc chơi có tính toán kỹ lưỡng”...
Nhiều Đệ nhất phu nhân chọn mặc các thương hiệu nội địa Mỹ tại sự kiện trọng đại, để thể hiện sự ủng hộ đối với những nhà thiết kế trong nước.
Các công ty thời trang lớn nhất thế giới theo vốn hóa thị trường
Huawei công bố tầm nhìn mới với tên gọi "Fashion Forward”
Tourism promotion through fashion: a still-untapped gold mine
Chuyện chọn người kế vị của tỉ phú giàu nhất thế giới
Thương hiệu Việt bơi ngược dòng
Vũ Ngọc & Son bén duyên với thời trang cao cấp trung niên
Thế hệ thiết kế mới của thời trang Việt cao cấp
Thế hệ thiết kế mới của thời trang Việt cao cấp
Thị trường hàng xa xỉ dự báo tăng trưởng ít nhất 3-8% trong năm tới
Chi tiêu của Gen Z và Gen Alpha sẽ chiếm 1/3 thị trường hàng xa xỉ
VUNGOC&SON: Thiết kế thời trang mang đến niềm vui cho người mặc
VUNGOC&SON: Thiết kế thời trang mang đến niềm vui cho người mặc
Chiến lược 4P Hoàng Phúc International