Sân chơi FMCG giai đoạn mới: Cơ hội nào cho doanh nghiệp nội?
Mỗi doanh nghiệp dù ngoại hay nội đều có thế mạnh riêng về thương hiệu, kênh phân phối, phân khúc khách hàng.
Mỗi doanh nghiệp dù ngoại hay nội đều có thế mạnh riêng về thương hiệu, kênh phân phối, phân khúc khách hàng.
Thói quen người dùng tiếp nhận thông điệp truyền thông đã thay đổi đáng kể trong những năm gần đây.
Lộ trình IPO của Masan Consumer có diễn biến mới
Hoàn tất giao dịch 250 triệu USD giữa Masan và Bain Capital trong tháng ...
Tết về trên những chuyến xe của Ninja Mart
Bain Capital to invest additional $50 million in Masan Group
Vietnam's consumer goods and retail industries undergo great changes
Van Xuan FMCG Investment introduces Hoang Gia Fish Sauce to the US ...
Dịch chuyển lớn trên bản đồ tiêu dùng
Giá trị hàng tiêu dùng nhanh dịp Tết dự kiến sẽ tăng 7-9%
Việt Nam nằm trong Top 3 thị trường có xu hướng ăn tại nhà
Tiêu dùng nhanh đi vội lên trực tuyến
Smartphone bão hòa, đại gia phân phối công nghệ “lấn sân” FMCG
Thế Giới Di Động có vui khi đóng cửa Vui Vui?