Giá trị hàng tiêu dùng nhanh dịp Tết dự kiến sẽ tăng 7-9%
Khả năng chi tiêu sẽ tăng lên nhờ việc diễn ra liên tục hai ngày lễ lớn trong một tháng (Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2023).
Khả năng chi tiêu sẽ tăng lên nhờ việc diễn ra liên tục hai ngày lễ lớn trong một tháng (Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2023).
Thói quen ăn hàng đã được thay thế bằng thói quen ăn uống tại nhà khi tâm lý lo ngại dịch bệnh tăng lên.
Smartphone bão hòa, đại gia phân phối công nghệ “lấn sân” FMCG
Thế Giới Di Động có vui khi đóng cửa Vui Vui?
Xây dựng kênh phân phối cho hàng Việt
Nielsen: Ngành hàng FMCG tăng trưởng nhẹ
Hàng tiêu dùng nhanh khu vực nông thôn tăng vượt thành thị
Doanh số hàng tiêu dùng nhanh giảm 1% trong quý I
Digiworld đặt cược vào hàng tiêu dùng
4 xu hướng chính thúc đẩy tăng trưởng của thị trường đang phát triển
Đòn bẩy tăng trưởng của ngành hàng tiêu dùng nhanh
Nông thôn là thị trường "màu mỡ" của ngành hàng tiêu dùng nhanh
Nielsen: Các doanh nghiệp FMCG nội phát triển ấn tượng
Việt Nam trong top tăng trưởng ecommerce thế giới
Digiworld thâm nhập ngành tiêu dùng nhanh