Khi trí tuệ nhân tạo rút ngắn hành trình chi trả bảo hiểm
Trong ba tháng đầu triển khai, hệ thống OCR đã hỗ trợ xử lý hơn một nửa số yêu cầu quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.
Trong ba tháng đầu triển khai, hệ thống OCR đã hỗ trợ xử lý hơn một nửa số yêu cầu quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.
Giải thưởng ghi nhận nỗ lực tiên phong và kết quả nổi bật của HDBank trong hành trình số hóa toàn diện.
Vinasoy Nhà tài trợ chính giải chạy Run For The Heart 2025
Nhìn lại hành trình nửa đầu năm 2025 đầy rực rỡ của Khách sạn Le Méridien ...
Công bố phát triển nền tảng giải trí Enterise: Xuất khẩu văn hóa Việt Nam ra thế ...
Le Méridien Saigon đạt nhiều giải thưởng trong nửa năm đầu 2025
Dự phòng bệnh hô hấp do RSV ở trẻ sơ sinh: Vai trò của miễn dịch từ ...
Thêm một doanh nghiệp giữ vững danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm thứ ...
Galaxy Play được vinh danh Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng ASEAN 2025 tại ...
Meta ra mắt các giải pháp nhắn tin mới
Techcombank được vinh danh 3 giải thưởng xuất sắc từ the Asian Banker
Doanh nghiệp bảo hiểm nhận nhiều giải thưởng đầu năm 2025
Nhiều chuyên gia dự diễn đàn "Sức mạnh truyền thông hiệu quả"