"Mùa vàng" bán hàng
Tết là mùa bán hàng tổng lực của nhiều doanh nghiệp, khi cần bù đắp sự sụt giảm doanh thu do sức mua giảm kéo dài những tháng đầu năm.
Tết là mùa bán hàng tổng lực của nhiều doanh nghiệp, khi cần bù đắp sự sụt giảm doanh thu do sức mua giảm kéo dài những tháng đầu năm.
Trong bối cảnh người tiêu dùng phải thận trọng với kế hoạch chi tiêu, Nike không phải là công ty tiêu dùng duy nhất bị tác động.
Ngành hàng xa xỉ tạm biệt thời huy hoàng
Đông Nam Á "sốt ruột" vì du khách Trung Quốc
Ngã rẽ của tài chính tiêu dùng
Nhu cầu dầu và đồng của Trung Quốc đang bùng nổ
Tác động của lệnh cấm xuất khẩu xăng dầu của Nga
Dịch chuyển lớn trên bản đồ tiêu dùng
JP Morgan: Giờ vàng của hàng tiêu dùng
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 10,4%
Người tiêu dùng được kỳ vọng sẽ “mạnh tay hơn” trong chi tiêu
Ngành hàng xa xỉ bất an vì Trung Quốc
Ô tô và TV Trung Quốc "ồ ạt" vào Nga
AEON Việt Nam đồng hành cùng người tiêu dùng vượt qua khó khăn