Tập đoàn KIDO lần thứ 8 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
Ngày 2/11 vừa qua, vượt qua những tiêu chí khắt khe, Tập đoàn KIDO một lần nữa được xướng tên vào danh sách Thương hiệu Quốc gia năm 2022.
Ngày 2/11 vừa qua, vượt qua những tiêu chí khắt khe, Tập đoàn KIDO một lần nữa được xướng tên vào danh sách Thương hiệu Quốc gia năm 2022.
Hơn 6.000 chiếc bánh trung thu đã được Tập đoàn KIDO gửi trao đến những hoàn cảnh kém may mắn để động viên và sưởi ấm tinh thần trong mùa Trăng 2022.
Khách hàng mong chờ nhiều hơn ở một chiếc bánh trung thu
Thị trường Trung thu: Sự trỗi dậy và trở lại của tên tuổi lớn - KIDO
Gia tộc họ Trần & 4 mảnh ghép chiến lược của Kinh Đô
Kido tiếp tục mở rộng nhiều ngành hàng mới, mở rộng chuỗi F&B trên toàn ...
Năm 2021, KIDO lãi 688 tỉ đồng
Kido đặt mục tiêu doanh thu thuần năm 2022 là 14.000 tỉ đồng
Sau Sơn Kim, Kido tiếp tục "bắt tay" Central Group
Kido bắt tay với Sơn Kim phát triển mảng bán lẻ
Vinamilk và Kido chính thức khai phá ngành nước với thương hiệu Oh ...
Kido tăng cường mua vào cổ phiếu Vocarimex từ SCIC
Kido quay lại "kinh đô bánh kẹo"
Kido "làm mới" mình sau 6 năm trở lại thị trường bánh kẹo
Chuỗi cửa hàng Chuk Chuk của Kido bắt đầu bán đồ uống online