Chuỗi cà phê: Vào 3, ra 2
Mô hình kinh doanh chuỗi cà phê ngày càng chịu sức ép cạnh tranh khốc liệt hơn.
Mô hình kinh doanh chuỗi cà phê ngày càng chịu sức ép cạnh tranh khốc liệt hơn.
Dù vấp phải sự cạnh tranh từ nhiều chuỗi cà phê địa phương, Starbucks vẫn được tầng lớp thượng - trung lưu Việt Nam nhận diện như một thương hiệu cao cấp.
12 bài học kinh doanh từ Starbucks
Starbucks từng trên bờ vực phá sản
Kinh doanh cà phê ở Triều Tiên
Starbucks chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội
Dấu ấn của Masan tại Vinacafe'
Vì sao cà phê đá đắt hơn cà phê nóng
Giá cà phê Tây Nguyên lên 40,7 triệu đồng/tấn
“Thực đơn” tăng trưởng của Kinh Đô
Giá cà phê Tây Nguyên xuống 37,6 triệu đồng/tấn sau 8 phiên giảm liên ...
Đổ nợ vì kinh doanh cà phê qua mạng
Doanh nghiệp cà phê báo cáo nợ xấu trước 15/8
Câu chuyện về công ty cà phê số 2 thế giới đầu tư 200 triệu USD vào Việt ...