TS khảo cổ Nguyễn Thị Hậu: Hiểu sâu về đặc trưng văn hóa thì sẽ có được sản phẩm du lịch khác biệt
Khi đã hiểu tường tận về lịch sử, văn hóa đặc trưng của vùng đất thì các doanh nghiệp có thể tạo ra được những sản phẩm du lịch riêng biệt.
Khi đã hiểu tường tận về lịch sử, văn hóa đặc trưng của vùng đất thì các doanh nghiệp có thể tạo ra được những sản phẩm du lịch riêng biệt.
M&M’S triển khai chiến dịch “Cả Làng Cùng Vui” (Fun for All) ở châu Á, hướng đến mục tiêu gia tăng cảm giác thân thuộc cho mọi người và cộng đồng.
Nhiều công ty chọn "im lặng là vàng" trước chuyển đổi xanh
Từ rốn lũ trở thành Làng du lịch tốt nhất thế giới
Làng chài Cửa Vạn lọt top những ngôi làng cổ tích đẹp như tranh
Vì sao ta cần tôn trọng quyền được sai của người khác?
Mentor Networking Day: Kết nối nguồn lực với các doanh nghiệp đã khởi nghiệp thành ...
VSIP Group to build $274-mln industrial park in Lang Son
Vì sao tiếng Pháp là một trong những ngôn ngữ lãng mạn nhất thế giới?
Mô hình âm nhạc Mây Lang Thang
Mô hình âm nhạc mới mang tên Mây Lang Thang
5 điểm đến lãng mạn trên thế giới trong Ngày lễ tình nhân
Mang Tết ấm cúng đến những hoàn cảnh khó khăn
Showcase "Lặng lẽ bình yên" của Nguyễn Ngọc Liêm