Hạ nhiệt cuộc chiến giá rẻ
Chiến lược cạnh tranh giá đang chứng minh có thể giúp các nhà bán lẻ điện máy, điện thoại giành thêm thị phần nhưng cũng ăn mòn biên lợi nhuận của họ.
Chiến lược cạnh tranh giá đang chứng minh có thể giúp các nhà bán lẻ điện máy, điện thoại giành thêm thị phần nhưng cũng ăn mòn biên lợi nhuận của họ.
Kể từ quý IV/2022, lợi nhuận của các doanh nghiệp bán lẻ đã giảm sút đáng kể do gặp nhiều khó khăn trong nền kinh tế vĩ mô.
Walmart gia nhập xu hướng "phòng thử đồ ảo"
Tỉ lệ nội địa hóa dệt may Việt Nam tăng cao, thặng dư thương mại lớn
Những đổi mới của Alibaba Cloud hướng đến một Lễ hội Mua sắm toàn cầu 11.11 bền vững và toàn ...
Manulife Việt Nam: Khách hàng sẽ được hưởng lợi từ việc gia tăng tỉ lệ nữ giới trong bộ máy lãnh ...
Palexy: “Google Analytics” của cửa hàng bán lẻ
Trái chiều kết quả kinh doanh của các đại gia phân phối công nghệ
Xuất khẩu dệt may hướng đến 40 tỉ USD trong 2019
Garmex Saigon: 9 tháng lãi ròng 105 tỷ, vượt 77% kế hoạch năm
Satra kiếm tiền nhiều nhất từ đâu?
Việt Nam nổi lên như trung tâm sản xuất vải jeans
Amazon đang học hỏi Alibaba như thế nào?