Hành động trước mệnh lệnh xanh hóa
Đối với doanh nghiệp Việt Nam, phát triển bền vững không còn là khái niệm nữa mà đang bước sang giai đoạn phải hành động cụ thể.
Đối với doanh nghiệp Việt Nam, phát triển bền vững không còn là khái niệm nữa mà đang bước sang giai đoạn phải hành động cụ thể.
Dự án Giảm thiểu rác thải nhựa dùng 1 lần do AEON Việt Nam triển khai giúp giảm hơn 12 triệu túi ni-long, góp phần thúc đẩy tiêu dùng bền vững.
BAT Việt Nam công bố Báo cáo Phát triển Bền vững thể hiện cam kết phát triển bền vững tại Việt ...
HEINEKEN Việt Nam là một trong 3 doanh nghiệp phát triển bền vững ...
Những dự án về khí hậu trong Chương trình UK/Viet Nam Season
Sun Life Việt Nam kiên định phát triển bền vững, tạo giá trị cho Khách hàng và cộng ...
GREENFEED nhận Bằng khen từ Bộ Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn
Các doanh nghiệp hàng đầu góp phần ứng phó với biến đổi khí hậu
Câu chuyện ESG của doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam
Đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững đem lại lợi thế cạnh tranh cho doanh ...
Khởi động Cuộc thi thiết kế bao bì SCGP Packaging Speak Out 2023 - Việt ...
Hướng đến tác động môi trường bằng “0”, doanh nghiệp bia kêu gọi chung tay hành ...
AIA Việt Nam tiếp tục chiến dịch vì một hành trình xanh
BAT Việt Nam lần đầu tiên được vinh danh trong “Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững” năm ...
Dự án xanh tại Việt Nam thu hút "mắt xanh" của nhà đầu tư Hàn Quốc