GREENFEED Việt Nam tái định vị thương hiệu mới nhân kỷ niệm 17 thành lập
GREENFEED Việt Nam tái định vị thương hiệu, hướng đến tầm nhìn trở thành “thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước”.
GREENFEED Việt Nam tái định vị thương hiệu, hướng đến tầm nhìn trở thành “thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước”.
Tuyên bố nhảy vào thị trường thẻ cùng bộ nhận diện thương hiệu mới của Home Credit Việt Nam cho thấy sự sôi động của thị trường cho vay tiêu dùng.
Vietnam Airlines thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu mới
ACB thay đổi nhận diện thương hiệu trên website chính thức
Không còn “FPT” ở nhận diện thương hiệu TPBank
Lộ diện hình ảnh đầu tiên về PVcombank
Toyota không xác nhận thông tin Lexus chính hãng sắp về Việt Nam
Maritimebank bị nghi "đạo" logo doanh nghiệp nước ngoài
OCB công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới
Ngân hàng ồ ạt thay nhận diện thương hiệu mới
Vietcombank chính thức công bố thay đổi nhận diện thương hiệu
Giải mã chuyện 'thay áo' của các ngân hàng Việt
Vietcombank thay nhận diện thương hiệu tại hội sở
OceanBank thay đổi logo thương hiệu