Việt Nam dẫn đầu khu vực về thu hẹp khoảng cách Green Impact Gap
99% doanh nghiệp đã đặt mục tiêu phát triển bền vững và hơn một nửa đang triển khai hành động toàn diện để hiện thực hóa các mục tiêu này.
99% doanh nghiệp đã đặt mục tiêu phát triển bền vững và hơn một nửa đang triển khai hành động toàn diện để hiện thực hóa các mục tiêu này.
Với cam kết cam kết mạnh mẽ về phát triển bền vững và chiến lược bản địa hóa các sản phẩm đến từ Việt Nam.
Chi phí loại bỏ carbon ngày càng tăng
P&G Việt Nam chung tay hỗ trợ cộng đồng phục hồi sau bão lũ
AppLovin: “Ngôi sao ẩn” của quảng cáo số
Tôn vinh người nông dân trong hành trình phát triển nông nghiệp bền ...
Mô hình khu công nghiệp phát thải ròng bằng 0 mở ra động lực tăng trưởng mới cho ...
Thời trang Việt và cuộc di cư khỏi vùng trũng giá trị
CapitaLand Development khẳng định vị thế tại Giải thưởng PropertyGuru Việt Nam ...
Úc tăng cường hợp tác với Việt Nam về thích ứng khí hậu và phát triển bền ...
Đầu tư tác động - Thúc đẩy chuyển đổi kép
Nam Long: Làm gì để doanh nghiệp hưởng lợi từ tăng trưởng xanh?
Kiến tạo đô thị xanh - giải bài toán giảm phát thải của bất động sản Việt ...