Hủy
Sự kiện - Doanh nghiệp

CADIVI đặt mục tiêu trở thành nhà sản xuất dây cáp điện hàng đầu Đông Nam Á

Thứ Hai | 06/10/2025 09:23

 
 
CADIVI theo đuổi chiến lược Xanh – Số hóa – Toàn cầu hóa với mục tiêu trở thành nhà sản xuất dây cáp điện hàng đầu Đông Nam Á.

Năm 2025, Công ty Cổ phần Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) đã xây dựng kế hoạch kinh doanh với mục tiêu doanh thu thuần 14.245 tỷ đồng, tăng trưởng 108,7% so với năm 2024 và lợi nhuận trước thuế 1.271 tỷ đồng, tăng trưởng 105,7%. Nếu đạt được,  CADIVI sẽ có mức đỉnh doanh thu và lợi nhuận mới, sau khi đã có một năm 2024 kinh doanh lạc quan với doanh thu hợp nhất đạt 13.102 tỷ đồng, tăng 30% so với năm 2023 và vượt 18% so với kế hoạch, lợi nhuận trước thuế đạt 1.202 tỷ đồng, tăng 127%.

Ra đời năm 1975, CADIVI, tiền thân là Công ty Dây đồng, ghi dấu bằng những thành tựu bền vững: 5 năm liên tiếp từ 2021 giữ vị thế số 1 thị phần nhà sản xuất dây - cáp điện tại Việt Nam; 29 năm liền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao; 9 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia. 

Ông Hồ Quang Nhân, Tổng Giám đốc CADIVI, cho biếtt 50 năm qua, CADIVI đã đi từ những bước khởi đầu khiêm tốn trở thành thương hiệu dẫn đầu ngành dây và cáp điện tại Việt Nam. Không dừng ở thị trường nội địa, CADIVI còn chinh phục các thị trường quốc tế như Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật... Thương hiệu được đăng ký bảo hộ tại 8 quốc gia, sản phẩm đã hiện diện ở hơn 14 thị trường.

Trong chiến lược phát triển giai đoạn mới, CADIVI tập trung vào ba trụ cột chính: xanh hóa sản phẩm, hiện đại hóa vận hành và mở rộng thị trường quốc tế. CADIVI xác định rõ vai trò trong tiến trình dịch chuyển xanh của quốc gia, góp phần cùng Chính phủ hiện thực hóa cam kết Net Zero vào năm 2050.

Ông Lê Bá Thọ, Chủ tịch HĐQT CADIVI, cho biết, bước vào giai đoạn mới, CADIVI theo đuổi chiến lược Xanh – Số hóa – Toàn cầu hóa với mục tiêu trở thành nhà sản xuất dây cáp điện hàng đầu Đông Nam Á. Song song đó, CADIVI đẩy mạnh đầu tư vào chuyển đổi số, tự động hóa sản xuất và phát triển sản phẩm công nghệ cao. Các hệ thống ERP, phân tích dữ liệu và công cụ quản trị thông minh đang được triển khai toàn diện để tối ưu chuỗi cung ứng, nâng cao hiệu suất và khả năng thích ứng của doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường nhiều biến động.

Về mặt thị trường, CADIVI mở rộng hiện diện quốc tế thông qua xuất khẩu, hợp tác OEM, chuyển giao công nghệ và phát triển kênh phân phối tại các quốc gia Đông Nam Á, Nam Á và Trung Đông. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới

Phần mềm quản lý sân pickeball, cầu lông, tenis, bóng đá, bóng bàn