Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Giải chạy "Cộng đồng chạy vì tương lai - SeABank Run For The Future 2019”

Mai Hân Thứ Hai | 17/06/2019 10:29

Ngày 15/6/2019, gần 2.300 người tham gia giải chạy cộng đồng gây quỹ học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học tại Hà Nội.
 

Đây là hoạt động ý nghĩa, mang tính nhân văn cao cả nhằm hưởng ứng tháng hành động vì gia đình, cũng như tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cộng đồng, xã hội, lan tỏa thông điệp “Đã uống rượu bia, không lái xe – Đã lái xe, không uống rượu bia”, bảo vệ môi trường, đồng thời kêu gọi cộng đồng cùng chung tay góp sức vì trẻ em - thế hệ tương lai của đất nước thông qua Quỹ học bổng Ươm mầm Ước mơ của SeABank.

Giải chạy thu hút gần 2.300 vận động viên bao gồm Ban Lãnh đạo và CBCNV SeABank, các đối tác doanh nghiệp, khách hàng cá nhân cùng nhiều vận động viên chuyên nghiệp tham gia với 5 phần thi gồm: Chạy bán chuyên nghiệp Nam/Nữ, Chạy tiếp sức Gia đình và chạy phong trào Nam/Nữ. Tổng trị giá giải thưởng lên tới gần 70 triệu đồng.

Tại đây, các nhà hảo tâm đồng hành cùng Quỹ Ươm mầm Ước mơ và SeABank đã trao tặng 10 suất học bổng Ươm mầm Ước mơ cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn ở thành phố Hà Nội, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc. Mỗi em sẽ được Quỹ Ươm mầm Ước mơ hỗ trợ 1 triệu đồng/tháng cho đến khi học hết lớp 12 với tổng giá trị gần 700 triệu đồng.

Được biết, giải chạy tại Hà Nội nằm trong chuỗi hoạt động được SeABank tổ chức tại 4 địa điểm gồm:  Đà Nẵng, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng. Trước đó, giải chạy tại Đà Nẵng đã diễn ra thành công, thu hút sự tham gia của hơn 1.000 vận động viên, trao tặng bổng trị giá gần 900 triệu đồng cho 10 em học sinh nghèo ở các tỉnh miền Trung.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới