Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

KMS Technology đặt mục tiêu tăng trưởng nhanh trong thời gian tới

Trọng Hoàng Thứ Ba | 23/01/2024 16:54

KMS Technology cũng ghi dấu với các sản phẩm startup được sáng lập và phát triển ban đầu bởi đội ngũ lãnh đạo & kĩ sư người Việt của KMS

KMS Technology phát hành thông cáo đánh dấu 15 năm thành lập với mục tiêu tăng trưởng nhanh trong thời gian tới.
 

Xuyên suốt 15 năm qua, KMS đã từng bước tạo dựng và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường ngành Công nghệ thông tin - cung cấp dịch vụ phát triển phẩn mềm với mạng lưới khách hàng đa dạng đến từ mảng dịch vụ phần mềm trải dài trên nhiều lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe và y tế, tài chính ngân hàng và bảo hiểm, tập trung tại các thị trường chính như Mỹ và khu vực châu Á - Thái Bình Dương. 

Ngoài ra, KMS Technology cũng ghi dấu với các sản phẩm startup được sáng lập và phát triển ban đầu bởi đội ngũ lãnh đạo và kỹ sư người Việt của KMS: QASymphony nhận được khoản đầu tư 40 triệu USD (năm 2017) sau đó sáp nhập với Tricentis trở thành kỳ lân (Unicorn) của châu Âu năm 2018, Katalon gọi vốn thành công 27 triệu USD series A (năm 2021) hiện có hàng triệu người dùng trên toàn cầu. Kobiton, qua nhiều vòng gọi vốn thành công (14 triệu USD năm 2020), mua lại Công ty Mobile Labs và hiện tại là công ty tiên phong sản phẩm chuyên biệt hỗ trợ kiểm thử phần mềm trên thiết bị di động tại Mỹ. Và Visily, công cụ hỗ trợ thiết kế giao diện tích hợp A.I tiếp tục ươm tạo hứa hẹn nhiều tiềm năng.

Đầu năm 2023, KMS Technology mở rộng thị trường kinh doanh tại Mexico thông qua việc mua lại công ty phần mềm Software Allies, hỗ trợ khách hàng nearshore và nâng cao năng lực cạnh tranh trong ngành cung cấp dịch vụ phần mềm.

Chia sẻ về định hướng phát triển của Công ty trong thời gian tới, ông Leo Tucker, CEO KMS Technology cho biết: “Kế thừa nền tảng vững chắc đã xây dựng được xuyên suốt từ những ngày đầu thành lập, KMS Technology sẽ tiếp tục "nạp năng lượng" bứt phá tới trước, nhằm đi xa hơn và gặt hái được nhiều thành công mới rực rỡ hơn”.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới